:::     :::

แรมส์ยังไม่เสี่ยงส่งเอเคอร์สลงเล่นเกมเยือนเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ ยังไม่เร่งรัดใช้งาน แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองสำหรับเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

แอลเอ แรมส์ ยังไม่เร่งรัดส่ง แคม เอเคอร์ส ลงเล่นเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่ารันนิ่งแบ็กปีสองจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดและกลับมาลงฝึกซ้อมแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวของพีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาใช้เวลาเพียง 5 เดือนฟื้นตัวกลับมา ก่อน แรมส์ จะเปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีตั้งแต่วันคริสต์มาส แต่เขายังไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า แรมส์ ยังไม่รีบเร่งใช้งาน เอเคอร์ส สำหรับเกมเยือน บัลติมอร์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่า ดาร์เรล เฮนเดอร์สัน จะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่เอ็มซีแอลก็ตาม 

'ต้องทำให้แน่ใจว่าเราฉลาด โดยทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมด' ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ กล่าว 'แต่ผมหมายถึง ชายคนนี้เป็นคนที่น่าประทับใจ เขาดูเหมือนว่าเขาจะสามารถเล่นได้ในสัปดาห์ที่แล้ว แต่ด้วยโอกาสเพียงเล็กน้อยที่เราฝึกซ้อม และวิธีที่คุณต้องฉลาดเกี่ยวกับการดำเนินการตามขั้นตอนนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นอิสระจากกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})