:::     :::

รังนิกต้องการเก็บดอนนี่กับทีมจนจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าต้องการเก็บ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไว้กับทีม พร้อมมั่นใจว่าจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นแน่นอน

         แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวย้ายทีมมาเยือนต่อเนื่องหลังจากที่เป็นแค่ตัวสำรองในทีมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น รังนิก ก็ตาม

         แม้จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงแค่เกมเดียวตั้งแต่กุนซือชาวเยอรมันมาคุมทีม แต่ทาง รังนิก ยืนยันว่า ฟาน เดอ เบ็ค มีความสำคัญและไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากทีม

         "เท่าที่ผมได้รู้จักกับเขา เขามีแนวคิดที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานอย่างหนักในทุกการซ้อม" รังนิก กล่าว "เขาเป็นผู้เล่นของทีมมาตลอดและจะมีเกมที่เขาได้โอกาสลงเล่นอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ"

         "ผมคุยกับเขานานมากขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับเรื่องนั้นและแน่นอนมันยากสำหรับเขาในตอนนี้เพราะเขาต้องการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย"

         "เขาต้องการ... เล่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์และเพื่อที่จะทำอย่างนั้นเขาต้องการเวลาในการลงเล่นที่นี่ แต่ผมยังเชื่อว่าเราควรเก็บเขาไว้ เขาควรอยู่ที่นี่จนจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน และพยายามหาเวลาเล่นเกมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})