:::     :::

แกรี่มองลูกากูไม่ผิดหลังพูดความในใจ

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี ไม่ได้ทำอะไรผิดกับการพูดความรู้สึกของตัวเองออกมา

         สตาร์ทีมชาติเบลเยียมกลายเป็นประเด็นร้อนหลังให้สัมภาษณ์กับทางสกาย สปอร์ต อิตาลีว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันสร้างความไม่พอใจให้กับฝั่ง "สิงห์บลูส์" อย่างมาก จนโดน โธมัส ทูเคิ่ล ถอดออกจากทีมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         ทาง แกรี่ มองว่า ลูกากู ไม่ได้ทำอะไรผิดกับการให้สัมภาษณ์ แต่ก็พูดถึงความเป็นมืออาชีพของนักเตะตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"

         "ผมคิดว่าเขาไม่ได้ทำผิดอะไร ผมคิดว่าถ้าเรามองจากมุมที่เป็นกลางและมุมของสื่อ เราไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์ โรเมลู ลูกากู ที่พูดตรงๆได้" แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "ถึงกระนั้นผมคงต้องบอกว่าถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม นักเตะ แฟนบอล หรือเจ้าของทีม เชลซี ผมคงจะโกรธแน่นอน"


         "ผมจำได้ตอนที่เขาย้ายมาอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่รู้สึกว่าเขามีความมุ่งมั่นที่นี่เมื่อ 2-3 ปีก่อนซึ่งนั่นคือสโมสรของคุณ, ผมไม่รู้สึกถึงความมุ่งมั่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่ได้หลั่งน้ำตาเมื่อเขาจากไปเพราะผมไม่รู้สึกว่าเขาเป็นมืออาชีพตลอดเวลา"

         "เขาพูดความจริง มันเป็นความจริงที่น่าอึดอัดและมันยากมากๆที่จะไขความจริงนั้น แต่ผมคิดว่าเขา (ทูเคิ่ล) จะให้เขากลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า"

         "ผมไม่คิดว่า ทูเคิ่ล จะตัดเขาในเดือนมกราคม ผมคิดว่าจะมีการขอโทษและแสดงความเสียใจในสัปดาห์หน้า ผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่ถูกต้องในวันนี้ ผมคิดว่าการไม่ยืนหยัดกับนักเตะที่ให้สัมภาษณ์แบบนั้นในช่วงกลางสัปดาห์ทำให้เขาดูอ่อนแอ และนั่นคือสิ่งที่แฟนๆต้องการจากเขาเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด