:::     :::

คาร์ร่ายกแชมป์ลีกให้เรือหลังสิงห์เจ๊าหงส์

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังขิง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษซีซั่นนี้จบแล้วและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินหน้าเข้าป้ายคว้าโทรฟี่ไปครอง

         เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ต้องตัดแต้มกันเองในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอ 2-2 ทำให้ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ตามหลังห่าง 10 คะแนนหลังผ่าน 21 เกม ในขณะที่ทาง "หงส์แดง" ตามหลัง 11 คะแนนแต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 เกม

         อย่างไรก็ตามด้วยแต้มที่ห่างกันมากและฟอร์มอันร้อนแรงของทาง "เรือใบ" ทาง คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าปีนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครอง


         "ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ลีก" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "ผมมองไม่เห็นว่าทั้ง ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี จะปิดช่องว่างนั้นได้ ถ้า ลิเวอร์พูล ชนะและได้อีกสองคะแนนและคว้าชัยเกมในมือกับ ลีดส์ ในบ้าน - 6 แต้มนั้นยากกับ แมนฯ ซิตี้"

         "แต่เมื่อคุณตามหลัง ซิตี้ มากกว่า 3 เกม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้เลย, แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ในแง่ของการครองเกมนั้นยอดเยี่ยม, แมนฯ ซิตี้ มีเกมรับที่ดีพอๆกับ เชลซี และมีเกมรุกที่ดีพอๆกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่"

         "เมื่อ ลิเวอร์พูล ทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนกับ ท็อตแน่ม นั่นไม่น่าจะเป็นผลการแข่งขันที่แย่ ไปเยือน ท็อตแน่ม และได้ผลเสมอ, ตอนนี้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้คะแนน 90 กลางๆจนถึง 100 คะแนน คุณไม่สามารถเสมอกับคู่แข่งสำคัญนอกบ้านได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด