:::     :::

ทูเคิ่ลนัดเคลียร์ใจลูกากูอาจคืนทัพเจอไก่'บาวคัพ'

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี จะเปิดอกเคลียร์ใจกับ โรเมลู ลูกากู วันจันทร์นี้ หลังจากตัดชื่อออกจากทีมในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทูเคิ่ล ต้องการพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหากับ ลูกากู ศูนย์หน้าเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร หลังจากกองหน้าเบลเยียมไปให้สัมภาษณ์ไม่พอใจและไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน และอยากย้ายกลับ อินเตอร์ มิลาน ในอนาคต

จากประเด็นดังกล่าว ทูเคิ่ล จึงตัดสินใจตัดชื่อ ลูกากู ออกจากทีมในเกมใหญ่ที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 และจะมีการพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหากันในอีกหนึ่งวันต่อมา ขณะที่มีเกมสำคัญรออยู่ เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คาราบาวคัพ รออยู่วันพุธนี้

ทั้งนี้ เชลซี อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเก็บ ลูกากู เอาไว้ใช้งานต่อไปสถานเดียวเท่านั้น หลังทุ่มเงินซื้อแพงถึง 115 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง อินเตอร์ หรือทีมอื่นๆ คงไม่มีปัญญาซื้อกลับแน่นอน และ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ไม่มีทางตอบรับข้อเสนอยืมตัวเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ลูกากู ยังถูกโยงหาเจ้านายเก่า อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ปัจจุบันคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ด้วย แต่ในความเป็นจริง เชลซี คงไม่ยอมปล่อยให้คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเป็นแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด