:::     :::

จนท.สาธารณสุขไม่มั่นใจเกมยูเว่-นาโปลีเตะได้

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล ปิคโค เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเมืองตูรินไม่แน่ใจว่าเกม เซเรีย อา ระหว่าง ยูเวนตุส พบ นาโปลี จะสามารถดำเนินตามแผนได้หรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้ลีกปรับปรุงมาตรการรับมือโควิด-19

ทีมม้าลาย มีนักเตะ 3 คนที่ยืนยันผลบวกโควิด-19 ประกอบไปด้วย อาร์ตูร์, คาร์โล ปินโซโญ่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ นอกจากนั้น อิตาลี ยังเจอการระบาดของไวรัสดังกล่าว 61,041 ราย (ยอดเมื่อวันอาทิตย์)

ทั้งนี้ เซเรีย อา กำลังจะกลับมาลงเตะอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ โดยเกมใหญ่ระหว่าง เบียงโคเนรี่ ปะทะ อัซซูร่า จะลงเตะในช่วงดึก

อย่างไรก็ตาม ปิคโค ระบุว่าหากถามความเห็นส่วนตัวเรื่องการลงเล่นเกมฟุตบอลช่วงนี้ ตนเองมองว่าทางลีกควรจะปรับมาตรการรับมือโควิด-19 

"ช่วงที่ผ่านมาผมได้ติดตามปัญหาที่แตกต่างกันมากมาย ผมสนใจในส่วนของเกมกีฬา แต่ผมไม่ทราบว่าเกม ยูเวสตุส-นาโปลี จะลงเล่นหรือไม่" ปิคโค ในฐานะผู้อำนวยการสาธารณสุขของเมืองตูริน ระบุ

"ผมยังไม่ทราบด้วยว่า จากการแพร่ระบาดของายพันธ์โอมิครอน เราควรเปลี่ยนแปลงมาตรการรับมือ บางทีในกรณีนั้น คำนึงถึงการจัดการในเรื่องการกักตัว

"รูปแบบมันเปลี่ยนไปแล้ว สายพันธ์นี้แพร่เร็วมากๆ แต่ไม่รุนแรง

"หลายคนได้รับวัคซีน ดังนั้นการปรับปรุงมาตรการเป็นสิ่งที่จำเป็น จะมีผู้ติดเชื้อในแวดวงฟุตบอลเพิ่มอีกมาก แต่นั่นไม่ได้ส่งผลให้เกิดการเฝ้าระวังด้านสุขภาพ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด