:::     :::

ศิษย์เก่าอัดซานโช่บอลชายเดี่ยวอยากดังก่อนทำเพื่อทีม

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดับเบิ้ลแชมป์ 1994 สับแหลก เจดอน ซานโช่ ปีกหนุ่มที่พยายามโชว์ออฟเกินเหตุในเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 วานนี้ ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ วิจารณ์รักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก ที่เลือกดร็อป บรูโน่ แฟร์นันด์ส จนเกมต่อไม่ติด

ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมงาน ยูไนเต็ด สนนราคา 72 ล้านปอนด์ ทว่ายังไม่สามารถสร้างผลงานสม่ำเสมออย่างเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วานนี้อุตส่าห์ลงตัวจริง 75 นาทีแต่เล่นไม่ออกต้องถูก มาร์คัส แรชฟอร์ด สลับลงแทน

ซึ่งทาง อินซ์ มองภาพรวมของของดาวเตะวัย 21 ปีว่าพยายามเล่นบอลชายเดี่ยวเกินเหตุจนคู่แข่งดักได้หมด แล้วเหมือนทาง วูล์ฟส์ ก็ทำการมาขุดบ่อล่อให้ตกหลุมอยู่ก่อน 

 “มันดูเป็นการเล่นบอลชายเดี่ยวในทีมนี้ ทุกคนต่างอย่างโชว์ออฟอดีตกองกลางปีศาจแดงกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์’ 


ไร้การประสานงานกัน พวกเขาควรไปทำการบ้านที่สนามซ้อม ต้องมีทรงมาตั้งแต่แรก

ยิ่งผลงานครึ่งแรกมั่วได้ใจ เจดอน ซานโช่ จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีขึ้นจากนี้ เขายังหนุ่มยังแน่น มันต้องใช้เวลาแต่ผมต้องการเห็นอะไรทีเด็ดมากกว่านี้” 

ด้าน เร้ดแน็ปป์ มองว่า รังนิก เลือกแผนการเล่นผิดพลาดคู่กองกลางทำงานหนักไปทั้ง เนมานย่า มาติช หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


ยูไนเต็ด ประคองเกมไม่อยู่ ด้วยระบบที่พวกเขาเลือกเล่นปล่อยให้ แม็คโทมิเนย์ เจองานหนักเมื่อประสานงาน มาติช รับผิดชอบมากไป” 

พวกเขาแทบไม่มีจังหวะประสานกันจริงๆ - ไร้ บรูโน่ คอยเชื่อม มันรู้สึกว่าสิ่งที่พยายามทำปัจจุบันผิดฝาผิดตัวไปหมด ทุกครั้งที่ วูล์ฟส์ บุกขึ้นมาสามารถสร้างสรรค์จังหวะอยู่ตลอด” 

ผลงาน ซานโช่ วานนี้ขี้เหร่มากแม้แต่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เว็บท้องถิ่นยังให้แค่ 3 เต็ม 10 ขีดเส้นใต้ว่า -ขี้เกียจวิ่งช่วยกดดันเวลาไม่ได้ครองบอล  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด