:::     :::

ลาปอร์ต้าเชื่อบาร์ซ่ายังดึงดูดแข้งบิ๊กเนม

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่ายังดึงดูดความสนใจของบรรดานักเตะระดับบิ๊กเนมย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับบิ๊กเนมในตลาดนักเตะ หลังการดึง เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมชาติสเปนมาจาก แมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหาทางการเงินทั้งเรื่องหนี้สินก้อนโตและเงินเดือนนักเตะที่สูงเกินเพดานของ ลา ลีกา แม้ปัญหาทั้งสองเรื่องยังคงอยู่ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังเซ็นสัญญาดึง เฟร์ราน มาจากทีมเรือใบด้วยค่าตัวก้อนโต แต่ยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะจนกว่าสโมสรจะเคลียร์เพดานเงินเดือนให้อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของลีกเมืองกระทิง

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ยังคุยโวว่าทีมอาซูลกราน่าจะเป็นสโมสรที่ดึงดูดความสนใจของผู้เล่นระดับบิ๊กเนมและมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าในอนาคตได้เช่นกัน 

'เราอยู่ในตลาดนักเตะ' ลาปอร์ต้า กล่าว 'นักเตะที่ยิ่งใหญ่สุดทุกคนต่างครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมา บาร์ซ่า' 

'ในขณะที่เราอยู่ใน (ตลาด) เราต้องดูสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ แต่เรากำลังปรับปรุงและทุกอย่างเป็นไปได้'

'ฤดูกาลนี้มีความต้องการเร่งด่วนบางอย่างที่พยายามจะคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด'

'ผลการแข่งขันกับ มายอร์ก้า มีความสำคัญมาก และตอนนี้เรามี ลีนาเรส (โกปา เดล เรย์) และ ซูเปร์โกปา ที่เราจะพยายามคว้าชัยชนะ และเราอยู่บนเวที ยูโรปาลีก'

'ทีมมีความต้องการและเราต้องการให้แน่ใจว่าเทรนเนอร์พึงพอใจ การมาถึงของ เฟร์ราน มีความสำคัญมากสำหรับโปรเจ็กท์' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด