:::     :::

ยูเว่ไม่พอใจบาร์ซ่าขัดขวางโมราต้าเปลี่ยนสังกัด

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ไม่พอใจการกระทำของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก พร้อมยืนยันจะไม่ปล่อยตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าชาวสเปน เพราะยังอยู่ในสัญญายืมตัว

โมราต้า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมตัวย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเนื้อข่าวระบุว่าการพูดคุยทั้งสี่ฝ่ายประกอบด้วย ตัวแทนของนักเตะ, แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดตัวจริง, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าไปมากถึง 95 เปอร์เซนต์แล้ว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส ไม่รับรู้เรื่องดังกล่าวด้วย และจะไม่ยอมปล่อยตัว โมราต้า ให้เปลี่ยนสัญญายืมตัวไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามข่าวที่ปรากฏ เหตุผลหลักคือไม่พอใจ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ที่แอบพูดคุยโน้มน้าวนักเตะโดยไม่ได้รับความยินยอมจากสโมสร และเหตุผลรองคือหาตัวแทนยากในช่วงกลางฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ โมราต้า ดูเหมือนว่าจะเทใจไปให้ บาร์เซโลน่า มากขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมไปเล่นในสัญญายืมตัว 18 เดือน เพราะรับรู้แนวโน้มที่ ยูเวนตุส จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดจาก แอตเลติโก มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ในราคาที่ตกลงกันเอาไว้ 35 ล้านยูโร

ทั้งนี้ ยูเวนตุส พยายามมองหาตัวแทน โมราต้า ในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งเป้าไปที่ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ แต่สามารถยื่นข้อเสนอได้เพียงสัญญายืมตัว ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่มีทางยินยอมแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})