:::     :::

พิษโควิดทำหงส์เสี่ยงเลื่อนเกมชนปืน

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เกรงว่าพวกเขาจะไม่สามารถลงเล่นเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ อาร์เซน่อล ในคืนวันพฤหัสบดีได้ เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ภายในทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมเพิ่งจะมีผลตรวจเป็นบวกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดคุมทัพในเกมเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู, โฌแอล มาติป กองหลัง และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าก็มีผลตรวจที่น่าสงสัยว่าจะติดเชื้อโควิด-19

หากเกมในคืนวันพฤหัสบดียังยืนยันแข่งต่อไป คล็อปป์ ก็ยังจะชวดคุมทีมข้างสนามเหมือนเดิม ขณะที่ อาลีสซง, มาติป และ ฟีร์มีโน่ ก็คาดว่าจะชวดด้วยเช่นกัน

ด้วยการที่ อาลีสซง จะไม่สามารถลงเล่นได้อีกครั้ง ลิเวอร์พูล จึงมีความเสี่ยงที่เกมคาราบาว คัพ จะต้องถูกเลื่อนออกไปหากเกิดมีเคสเพิ่มเติมกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ

อีเอฟแอล ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันคาราบาว คัพ กล่าวว่าเกมสามารถเลื่อนออกไปได้หากทีมไม่สามารถส่งผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 13 คน และผู้รักษาประตูหนึ่งคนได้

เป็นที่เชื่อกันว่าการซ้อมของ หงส์แดง ในวันอังคาร ซึ่งมีกำหนดไว้เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากผู้ป่วยโควิด-19 ในทีมที่เพิ่มมากขึ้น

เจ้าหน้าที่ของ ลิเวอร์พูล และอีเอฟแอล ได้ติดต่อกันแล้ว แต่ยังไม่มีการร้องขอจากสโมสรเมอร์ซี่ย์ไซด์ให้ยกเลิกเกมนี้ไปก่อน ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เกมดังกล่าวก็ยังจะแข่งตามโปรแกรมเดิมต่อไป

จะมีการเจรจากันเพิ่มเติมในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อรอขนาด และขอบเขตของการระบาดให้มีความชัดเจน โดยถ้าหากมีการเลื่อนเกิดขึ้น นั่นหมายความว่าเกมเอฟเอ คัพ ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ ชรูว์สบิวรี่ ในวันอาทิตย์ก็เสี่ยงที่จะต้องเลื่อนด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด