:::     :::

คอนเต้ยันชม.นี้กอดคอเคนร่วมรบทุกสมรภูมิ

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
2,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่าเวลานี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งกลับมามีสมาธิเล่นให้สโมสรเต็มที่ หลังจากทำใจเรื่องอดย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตอนตลาดซัมเมอร์จนแผลหายสนิท จากนี้มีแค่ล่มหัวจมท้ายกับเขาล่าแชมป์ที่ห่างกายไปกว่า 14 ปี

ดราม่าเมื่อหน้าร้อน 2021 เมื่อ ซิตี้ ต้องการซื้อ เคน ไปร่วมงานแล้วเจ้าตัวก็สนใจเพราะอยากมีแชมป์ประดับบารมีสักครั้งในชีวิต ทว่ากลับถูก แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ขัดขวางตั้งราคาขายแพงถึง 150 ล้านปอนด์ จนเรือใบสีฟ้าล้มโต๊ะเจรจา 

นำมาซึ่งอาการงอแงของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิ่งผนวกกับบารมีของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เฮดโค้ชคนเก่าที่ค่อนข้างต่ำ ผลงานหอกวัย 28 ปีจึงซัดแค่ลูกเดียวในลีกก่อนการมาถึงของ คอนเต้ 

กระทั่งบอสอิตาเลี่ยนรับไม้ผลัดกลางซีซั่น บรรยากาศในศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ก็ดีขึ้นตามลำดับ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ ที่คลำเป้าเจออีกครั้ง ดังนั้นเมื่อทิศทางทุกอย่างกำลังเป็นสีชมพู กุนซือวัย 52 ปีจึงพร้อมล่าตำแหน่งแชมป์ คาราบาว คัพ โดยหวังใช้ เชลซี สังกัดเก่าของเขาเป็นทางผ่าน 

ประการแรกเลยถ้าพูดถึง แฮร์รี่ เรากำลังเอ่ยถึงคนที่ดีมากๆคนหนึ่ง เป็นลูกผู้ชายตัวจริง - ซึ่งผมเห็นว่านั่นคือเรื่องสำคัญสุดการเปิดปากก่อนรอบรองฯ นัดแรก ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


เพราะผมทราบสถานการณ์เมื่อหน้าร้อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเมื่อ แฮร์รี่ ตัดสินใจอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป ผมก็เห็นว่าเวลานี้นักเตะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานแล้ว” 

ผมมีความสุขที่เขาอยู่ในทีมเพราะแน่นอนเรากำลังพูดถึงนักเตะระดับหัวกะทิ, กองหน้าที่ดีสุดของโลก หากเราต้องการเป็นแชมป์ใดหรือสร้างขุมกำลังที่จะก้าวสู่ความสำเร็จ - แฮร์รี่ ต้องเป็นสารตั้งต้น” 

เรื่องนั้นมันสามัญมากและเขาก็ทราบดีว่าความเห็นผมเป็นอย่างไร แต่ก็อยากย้ำว่าผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขา ก็คิดว่าช่วงที่ผ่านมาคือเวลาแห่งความสนุก สิ่งที่เรากำลังสร้างไปกับทีมนี้หรือทั้งหมดทั้งมวล” 

เคน ซัดสามประตูจาก 4 เกมลีกหลังสุด ขณะที่ คาราบาว คัพ ก็ลงตัวจริงยืนครบ 90 นาทีตลอดสามรอบที่ผ่านมา แสดงว่าเน้นแก้ตัวจากแค่รองแชมป์ซีซั่นก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด