:::     :::

วูล์ฟส์เซ็นคาวาเบะกลางเจแปนีสคาดปล่อยทีมเก่ายืม

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน เซ็นสัญญาคว้าตัว ฮายาโอะ คาวาเบะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นจาก กราสฮ็อปเปอร์ส และน่าจะปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้

คาวาเบะ เพิ่งย้ายจาก ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า มาอยู่กับ กราสฮ็อปเปอร์ส เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับความสนใจจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่จัดการคว้าตัวเข้าสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลาสามปีครึ่ง หรืออยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ จนถึงปี 2025

สกอตต์ เซลลาร์ส ผู้อำนวยการเทคนิคของ วูล์ฟส์ เผยว่า "ฮายาโอะ คือนักเตะที่เราจับตามองเป็นอย่างมาก และเขาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เขาคือกองกลางตัวรุกที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลัง วิ่งพล่านไปทั่ว และฝีเท้าคุณภาพดี เขาโดดเด่นที่ กราสฮ็อปเปอร์ ในปีนี้ และเขาก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทีมของพวกเขาทำผลงานได้ดี"
เซลลาร์ส ยังเปิดเผยอีกว่า กองกลางวัย 26 ปี น่าจะกลับไปเล่นกับ กราสฮ็อปเปอร์ส ต้นสังกัดเดิม ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2021-22 แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม
"ฮายาโอะ จะใช้เวลาในเดือนมกราคมอยู่ในทีมของ บรูโน่ ขณะที่ สวิสซูเปอร์ลีก อยู่ในช่วงพักหนีหนาว แล้วเขาน่าจะกลับไปที่ กราสฮ็อปเปอร์ส เพื่อเล่นให้จบฤดูกาลที่นั่น ในฐานะที่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเขาในฤดูกาลนี้" เซลลาร์ส กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})