:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมขายเบรธเวต14ล้านยูโร

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หาก โรม่า จ่ายเงินค่าตัว 14 ล้านยูโรตามความต้องการของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาปล่อยตัว มาร์ติน เบรธเวต ออกจาก 'คัมป์ นู' หากได้รับข้อเสนอราว 14 ล้านยูโร โดยมี โรม่า สโมสรดังจากอิตาลีสนใจรับเลี้ยงดูกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กต่อจากทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 18 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของ เบรธเวต เพื่อดึงกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กมาจาก เลกาเนส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญานอกตลาดนักเตะตามกฎของ ลา ลีกา ก่อนจะมีการยกเลิกกฎดังกล่าวในภายหลัง

ทว่าการย้ายทีมครั้งนั้นถูกแฟนบอล, อดีตนักเตะและผู้เชี่ยวชาญต่างเย้ยหยันอย่างมากในขณะนั้น แต่ เบรธเวต สามารถเอาชนะใจสาวกบาร์เซโลนิสต้าด้วยความทุ่มเทและทัศนคติในสนามเมื่อเวลาผ่านไป แม้กองหน้าวัย 30 ปีจะไม่ใช่นักเตะมากพรสวรรค์ก็ตาม ทว่าเขาทดแทนความขยัน, ทุ่มเทและยังทำประตูสำคัญๆ 2-3 ครั้งด้วย จนถึงปัจจุบันเขาลงเล่นลีกา 56 เกม ทำ 10 ประตูและ 5 แอสซิสต์


เบรธเวต ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บเข่ารุนแรง แต่เขากำลังจะกลับมาในไม่ช้า แต่อาจจะต้องย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' หลังตกเป็นเป้าสนใจของ โรม่า จากอิตาลี ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้รับข้อเสนอราว 14 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า เบรธเวต อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ แต่เทรนเนอร์วัย 41 ปีไม่มีทางเลือก เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ละเอียดอ่อนของสโมสร ทีมอาซูลกราน่ามีความจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมเพื่อเคลียร์เพดานค่าจ้างให้ เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกค่าตัว 55 ล้านยูโรสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ 

ส่วน โรม่า กำลังมองหาแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทัพหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ หมดศรัทธา บอร์ฆา มาโยราล และทีมหมาป่ากำลังหาทางยุติข้อตกลงยืมตัวนักเตะจาก เรอัล มาดริด ซึ่งทีมจัลโล่รอสซี่หวังเติมเต็มช่องว่างด้วยการเซ็นสัญญากับ เบรธเวต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด