:::     :::

เฮอเนสเผยเคยพยายามดึงนาเกลส์มันน์ตั้งแต่2-3ปีก่อน

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาเกือบจะดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาร่วมงานกับทีมเสือใต้ตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาเคยพยายามดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาทำงานทีมเสือใต้ตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้ฐานะเทรนเนอร์ทีมเยาวชน แต่ ฮอฟเฟนไฮม์ ไม่ยอมปล่อยเทรนเนอร์หนุ่มมาร่วมงานกับทีมดังแคว้นบาวาเรียในตอนนั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ เริ่มงานกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ด้วยวัยเพียง 28 ปี ซึ่งเป็นเทรนเนอร์อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา หลังจากนั้น เฮอเนส มองเห็นบางอย่างที่เขารู้ว่า ยูเลียน เหมาะสมกับทีมเยาวชนเสือใต้ แต่ความพยายามของเขาไม่ประสบความสำเร็จ


'เมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมกำลังนั่งอยู่ในห้องทำงานกับ ยูเลียน ในเวลานั้นเขาตกลงจะร่วมงานกับเราในฐานะโค้ชทีมเยาวชน แต่แล้วเขาก็พูดว่า 'มิสเตอร์ เฮอเนส, ผมมีปัญหา คุณต้องโทรหามิสเตอร์ (ดีทม่าร์) ฮ็อปป์ เพราะผมยังมีสัญญา 1 ปีกับ ฮอฟเฟนไฮม์' 

'ผมโทรหา ดีทม่าร์ ฮ็อปป์ ต่อหน้า ยูเลียน เขาพูดว่า 'อูลี่, คุณทำอย่างนั้นไม่ได้! เขาควรจะเป็นหัวหน้าโค้ชของเราในบุนเดสลีกา' จากนั้น ยูเลียน ก็บอกว่าเขาทำแบบนั้นกับ ดีทม่าร์ และย้ายไป บาเยิร์น ไม่ได้' เฮอเนส เผย

อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด เฮอเนส ก็เห็น นาเกลส์มันน์ เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในฐานะเทรนเนอร์ทีมเสือใต้ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'ผมเชื่อใจ ยูเลียน มากในฐานะโค้ช เขามีเส้นทางสู่ความสำเร็จอยู่เบื้องหลังเขา ความจริงที่ว่าเขาคิดนอกกรอบตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นน่าประทับใจมาก เขาพูดสิ่งที่ถูกต้องเสมอแม้ในหัวข้อที่ยาก ผมยินดีมากที่เรามีเขา ยูเลียน คุ้มค่ากับเงินทุกยูโร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})