:::     :::

โจนส์ย้ำคาวบอยส์เล่นเกมสุดท้ายเพื่อชนะอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เน้นย้ำว่าทีมของเขาจะลงเล่นเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าพวกเขาวางแผนลงเล่นเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อคว้าชัยชนะในวันเสาร์นี้อัพสถานะให้ดีกว่าทีมอันดับ 4 ของฝั่งเอ็นเอฟซี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ สถิติ 11-5 ก่อนลงเล่นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย ในวันอาทิตย์นี้ หากพวกเขาคว้าชัยชนะ ขณะเดียวกันถ้า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ชนะคว้าชัยชนะเหนือ แอลเอ แรมส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันเดียวกัน ดัลลาส จะขยับขึ้นอันดับ 3 และถ้า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พลิกล็อกโค่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมสุดท้ายด้วย คาวบอยส์ จะขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของเอ็นเอฟซีทันที 


'เราวางแผนเล่น เราวางแผนจะเล่นเพื่อชัยชนะ' โจนส์ กล่าวถึงเกมเยือน อีเกิ้ลส์ วันเสาร์นี้ โดยไม่มีความตั้งใจที่จะพักผู้เล่นตัวจริงก่อนลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นแต่อย่างใด

'เห็นได้ชัดว่าการโต้เถียงเกี่ยวกับสองแนวทางที่จะดำเนินไปนั้นค่อนข้างชัดเจน แต่ผมชอบที่จะเล่น ในกรณีนี้ เราจะมีเวลาพักพิเศษระหว่างเกมที่แล้วของเรากับเกมเพลย์ออฟเกมแรก' โจนส์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราน่าจะทำงานได้ดีกว่าด้วยการออกไปที่นั่นและดำเนินการ และให้ทีมของเราออกไปเล่นจริงๆเหมือนเป็นเกมเพลย์ออฟที่เราจะเล่นในสัปดาห์หน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด