:::     :::

เอเคอร์สพร้อมคัมแบ็กเกมสุดท้ายกับนายเนอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ จะลงเล่นครั้งแรกของซีซั่นในเกมส่งท้ายฤดูกาลกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองเตรียมลงเล่นเกมแรกของซีซั่นนี้ในสัปดาห์สุดท้ายกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีใช้เวลาราว 5-6 เดือนฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง ก่อน แม็คเวย์ จะยืนยันว่าตัววิ่งปีสองพร้อมคืนสังเวียนในเกมสัปดาห์ที่ 18 วันอาทิตย์นี้กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


'ผมคิดว่าคุณปล่อยเขาไป คุณรู้ไหม, เขาทำได้ดีมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา' แม็คเวย์ กล่าวถึง เอเคอร์ส 'จะบอกว่าเขาไม่พร้อม ผมไม่รู้ว่าผมจะพูดถูกต้อง ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้ว ผมคิดว่าเขาน่าจะพร้อมลุยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เรากำลังดำเนินการด้วยความคาดหวังและคาดหวังว่า แคม เอเคอร์ส จะเปิดตัวในฐานะแรมส์ของเขาในซีซั่น (2021) หลังการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ในสัปดาห์นี้ผมคิดว่าเขามีโอกาสที่จะมีส่วนร่วม และนี่เป็นเรื่องที่เจ๋งมาก'

'สิ่งสำคัญสุด มันเป็นเพราะเขาได้รับสิทธิ์ที่จะออกมาช่วยเราในฐานะทีม ช่างเป้นภาพสะท้อนที่ดีของความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขา วิธีที่เขาทำในสถานบำบัด แคม สมควรได้รับเครดิตมากเป็นพิเศษ' แม็คเวย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})