:::     :::

เลวานฯจริงจังมาพรีเมียร์ฯเรือ,หงส์,สิงห์ผายมือรอ

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มีความท้าทายที่อยากพิสูจน์หลังจบฤดูกาล 2021-22 นั่นคือการมาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีชื่อของ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความสนใจ

รายงานจากสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ว่า เลวานดอฟสกี้ ยังไม่หมดความทะเยอทะยานเรื่องค้าแข้งลีกอื่นนอกจากบุนเดสลีกา เยอรมัน แม้ปัจจุบันวัย 33 ปี เลือกโฟกัสไปที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหรือ ลา ลีกา สเปน

แล้วโอกาสเกิดมากสุดก็คือช่วงสิ้นซีซั่นนี้เพราะนักเตะจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายพอดี สนนราคาไม่แพงสำหรับผู้ซื้อ และยังพอมีอะไรตอบแทนกลับสู่เสือใต้ฐานะผู้ขาย 

เลวานดอฟสกี้ ยังต้องการโยกย้ายครั้งสำคัญอีกหน โดยมีปลายทางเป็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ลา ลีกา สเปนความเห็นจากกูรูซื้อ-ขาย มาร์ค เบห์เรนเบ็ค 


ดังนั้น เลวานดอฟสกี้ และเอเยนต์ของเขาต้องพยายามทำให้การโยกย้ายเกิดในซัมเมอร์ 2022” 

บาเยิร์น เองก็ต้องการต่อสัญญาให้กับเขา ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บาเยิร์น โมงยามนี้ เรื่องสำคัญสุดคือพยายามยืดข้อผูกมัด เลวานดอฟสกี้ ออกไปให้นานกว่า มิ.. 2023 เว้นเสียแต่ว่าไม่สำเร็จก็ค่อยเบนไปขอซื้อ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์” 

ความต้องการของต้นสังกัดอยากต่อสัญญา แต่นักเตะอยากไปผจญภัยต่างแดน” 

มองโอกาสของ ซิตี้ เป็นไปได้เพราะศักยภาพการเงิน บวกยังขาดกองหน้าตัวเป้านับตั้งแต่ปล่อย เซร์คีโอ อเกวโร่กุน’, ลิเวอร์พูล ต้องการติดอาวุธให้เกมบุกมีประสิทธิภาพมากขึ้น และ เชลซี อยากได้ดาวยิงตัวใหม่ไปกดดันแย่งตำแหน่งจาก โรเมลู ลูกากู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด