:::     :::

เบงกอลส์พักเบอร์โรว์เกมสุดท้ายกับบราวน์ส

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพักใช้งาน โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองในเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจ เบอร์โรว์ จะไม่ได้ลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากทีมเสือลายพาดกลอนต้องการพักควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บเข่าที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 70.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,611 หลา ทำ 34 ทัชดาวน์และเสีย 14 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 40 ครั้ง ระยะ 118 หลาและทำ 2 สกอร์ นำ เบงกอลส์ สถิติ 10-6 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 

เทย์เลอร์ ยอมรับว่า เบอร์โรว์ มีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่เกี่ยวกับเข่าซ้ายที่เคยเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาว โดยการเป็นเลือกพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจก่อนการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ 


'เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถหยุดพักได้ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล' เบอร์โรว์ กล่าว 'คุณรู้ไหมว่าเราเล่นมาหลายเกมมาก ร่างกายเริ่มทรุดโทรมลงเล็กน้อย การพักผมในสัปดาห์นี้และพาร่างกายของผมกลับไปยังตำแหน่งที่ต้องการเพื่อที่ผมจะได้กลับมาวิ่งอย่างเต็มกำลังในแบบที่ผมต้องการเป็นในสัปดาห์แรกของรอบเพลย์ออฟ'

เบอร์โรว์ ยังกล่าวเสริมว่าเขาคาดหวังจะฝึกซ้อมและขว้างบอลระหว่างสัปดาห์นี้ด้วย นอกจากนี้ เบงกอลส์ ยังไม่มีอีกหนึ่งอาวุธเกมบุกคนสำคัญอย่าง โจ มิ๊กซั่น หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด