:::     :::

สื่อแฉผีไม่เอาคอนเต้กลัวแข้งปรับตัวยาก

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
1,788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษเผยว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ รับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมเนื่องจากเชื่อว่านักเตะในทีมต้องดิ้นรนหนักเพื่อปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของนายใหญ่ชาวอิตาลี

         คอนเต้ แยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน หลังพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารกระทั่งเข้ารับตำแหน่งกุนซือของ สเปอร์ส แทนที่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่โดนปลดออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน

         ก่อนหน้านี้จะไปคุมทีมดังแห่งลอนดอนเหนือ อดีตเทรนเนอร์ทีมเนรัซซูร์รี่เป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" ในการเข้ามารับงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่สุดท้ายการเจรจาไม่เป็นผลและ คอนเต้ ก็ไปคุม สเปอร์ส ก่อนที่ยูไนเต็ดจะตั้ง ราล์ฟ รังนิก คุมทีมชั่วคราว

         รายงานจากสื่อดังของอังกฤษเผยว่าทาง คอนเต้ ได้รับการยอมรับจากบอร์ดของผีแดงในฐานะโค้ชที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการคุยกันแล้วสโมสรรู้สึกว่าความต้องการของเขาไม่เหมาะกับผู้เล่นชุดปัจจุบันในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

         รายงานเสริมว่าผู้เล่นของยูไนเต็ดต้องดิ้นรนเพื่อปรับให้เข้ากับปรัชญาของ คอนเต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่สุดท้ายสโมสรไม่ตกลงกับกุนซือคนดัง

         อย่างไรก็ตามปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ รังนิก กับระบบ 4-2-2-2 เริ่มมีกระแสว่านักเตะบางคนเริ่มตั้งข้อสงสัยในตัวนายใหญ่ชาวเยอรมันแล้วว่าคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด