:::     :::

ทางการ"คูตี้"เล่นยืมวิลล่าพ่วงออปชั่นซื้อขาด

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
2,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอสตัน วิลล่า ออกแถลงการณ์ว่าบรรลุข้อตกลงยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติบราซิลจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมงานจนสิ้นฤดูกาล 2021-22 ทั้งมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดเมื่อจบซีซั่น คาดว่าสามารถเปิดตัวใน 48 ชั่วโมง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสิงห์ผงาดระบุว่านักเตะวัย 29 ปีผ่านการตรวจร่างกายและรับหนังสืออนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อย 

ลำดับต่อไปคือจะเดินทางมาถึงยังเมืองเบอร์มิงแฮมเพื่อชูเสื้อเปิดตัวราววันอาทิตย์ นั่นหมายความว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์ ( 9 ..) อาจเร็วไป แต่เกมลีกเสาร์ที่ 15 .. ลุ้นเจิมทันทีต่อหน้าสาวกแห่ง วิลล่า พาร์ค 

รายงานเพิ่มเติมจากเมล ออนไลน์ว่าแม้คูตี้ได้รับความสนใจจากหลายค่ายในลีกผู้ดีทั้ง อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส 


แต่ที่ ฟิลิปเป้ เลือกสิงห์ผงาดก็เพราะมี เจอร์ราร์ด อดีตทีมเมตของเขาที่ ลิเวอร์พูล มาเป็นบอสใหญ่แก่ทีมเก่าแก่แห่งมิดแลนด์ ดังนั้นจึงเชื่อว่าด้วยความรู้นิสัยใจคอรวมถึงศักยภาพกันมา จะช่วยคืนชีพพ่อมดบราซิเลี่ยนได้

ภาพรวมผลงาน คูตินโญ่ ที่บาร์ซ่าซีซั่นนี้ลงเตะ 16 เกม ทำไปสองประตู ซึ่งการย้ายออกจาก คัมป์ นู จะช่วยประหยัดค่าเหนื่อยอักโข แม้ทางยอดทีมแห่งกาตาลันยังต้องหารจ่ายค่าจ้างด้วย

ในทางกลับกัน วิลล่า จะได้แข้งมากความสามารถมาช่วยกันปั้นอันดับให้ดีกว่าที่ 13 ในเวลานี้รวมถึงลุ้นความสำเร็จฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด