:::     :::

ฟิลด์สอาจปิดซีซั่นก่อนกำหนดหลังติดเชื้อโควิด

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ส่อแววพลาดลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

จัสติน ฟิลด์ส อาจพลาดการลงเล่นเกมปิดซีซั่นนี้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฤดูกาลแรกในเอ็นเอฟแอลของ ฟิลด์ส รุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 มีทั้งเรื่องดราม่าและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเข้าไว้ด้วยกัน เขาพบว่าตนเองเป็นศูนย์กลางของการเรียกร้องให้ส่งลงเล่นฐานะตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาล จนกระทั่งได้โอกาสออกสตาร์ทหลัง แอนดี้ ดอลตัน บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 2 พร้อมนำทัพพญาหมีเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-17 

อย่างไรก็ตาม ฟิลด์ส เข้าและออกจากรายชื่อตัวจริง เนื่องจากการบาดเจ็บและการตัดสินใจของโค้ช นับตั้งแต่นั้นมาทำให้ แบร์ส ต้องใช้ทั้ง ฟิลด์ส, ดอลตัน และ นิค โฟลส์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่นนี้ แต่จอมทัพหนุ่มวัย 22 ปี ยังแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาเมื่อเวลาผ่านไป เขาเกือบนำทีมพญาหมีพลิกกลับมาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในสัปดาห์ที่ 9 และทำเรตติ้งควอเตอร์แบ็กดีสุดในอาชีพในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 9-17 ในเกมสัปดาห์ที่ 15


ฟิลด์ส ไม่ได้ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ 17 เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่สถานะของเขายังอยู่ในอันตรายสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 18 กับ ไวกิ้งส์ หลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทว่าไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในชิคาโก้ เพียงแต่ต้องใช้ความอดทนเพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มลงเล่นมากขึ้นและมีโอกาสพัฒนาต่อไป แต่อาจจะอยู่ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ หลัง แม็ตต์ เนกี้ สุ่มเสี่ยงที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง นับตั้งแต่ แบร์ส หลุดวงโคจรจากการลุ้นตั๋วเล่นเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด