:::     :::

"จีนี่"ไปPSGไม่รุ่งมุ่งหาทางเล่นยืมทีมพรีเมียร์ฯม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจหาทางย้ายกลับมาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบยืมตัว ตลาดมกราคม 2022 หากว่าสังกัดแม่ขัดขวางการย้ายแบบขายขาด

อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หมดสัญญาออกจากแอนฟิลด์ไปผจญภัยยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทว่าก็เป็นแค่ตัวประกอบ ไร้อิทธิพลใดๆ จนเจ้าตัวบ่นอุบเมื่อเดือนธ..ว่าขาดความสุข

รายงานจากสกาย สปอร์ตส์ว่าหงส์แดงคือหนึ่งทีมที่มีเอี่ยวดึง ไวนัลดุม คืนสู่เหย้า อีกสามค่ายได้แก่ อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ เลสเตอร์ 

ผมคงไม่สามารถบอกว่าตัวเองมีความสุขได้เต็มปาก เพราะสถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่ต้องการการแสดงความเห็นผ่านเครือข่ายเอ็นโอเอส สปอร์ต


แต่นั่นก็คือวิถีของฟุตบอล แล้วผมก็ต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน โดยส่วนตัวเป็นนักสู้ ก็พยายามคิดบวกไว้ก่อนและซ้อมหนักเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง” 

ช่วงหลายปีก่อนนั้นผมลงแข่งสม่ำเสมอ ร่างกายฟิตตลอดและทำผลงานดี นั่นคือความแตกต่างที่ต้องทำให้ชิน

ก็ตั้งตารอขั้นต่อไปอยู่ ส่วนสิ่งที่เกิดเวลานี้ก็จัดว่าลำบากมากจริงๆ” 

มีการเปิดเผยเพิ่มเติมจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าตอนนี้ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิคปืนใหญ่เร่งมืออย่างเต็มที่เพื่อขอยืมแข้งดัตช์เนื่องจากปัจจุบันกำลังจะปล่อย เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ไป โรม่า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กับ โตมัส ปาร์เตย์ รับใช้ชาติเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ จึงเหลือแค่ กรานิต ชาคา กับ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ให้ใช้งาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด