:::     :::

บริดจ์วอเตอร์ไม่มีแผนรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีที่มีปัญหาคอนคัสชั่น 2 ครั้งในซีซั่นนี้ยังตั้งเป้าลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะเกิดขึ้นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หรือไม่ก็ตาม

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขามีความตั้งใจที่จะกลับมาลงเล่นในซีซั่นหน้าไม่ว่าจะเป็นที่เดนเวอร์หรือกับทีมอื่น แม้ว่าจะประสบปัญหาคอนคัสชั่นถึงสองครั้งในฤดูกาลนี้จนมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาวงการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันมาพร้อมกับเกม ทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมจะถามพระเจ้าว่า 'ทำไมผมถึงทำเช่นนี้?'' บริดจ์วอเตอร์ เผย 'แล้วเมื่อผมตื่นขึ้นมา เมื่อผมมาทำงานในวันพุธ และเห็นพวกเขาทำงานหนัก นั่นคือสาเหตุที่คุณทำมัน ปฏิสัมพันธ์ที่คุณมีกับเพื่อนๆในล็อคเกอร์รูม ยอมยิ้มที่คุณมีให้แฟนๆ สีหน้าของความรู้สึก นั่นเป็นเหตุผลที่คุณทำแบบนี้'

บริดจ์วอเตอร์ ถูกแซ็ค 31 ครั้งและถูกกดดันให้เขาดร็อปแบ็ค 37.4 เปอร์เซ็นต์ เป็นรองเฉพาะ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพียงคนเดียวเท่านั้น สำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลมากกว่า 20 ครั้ง 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี มีอาการคอนคัสชั่นครั้งแรกในเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 7-23 ในเกมสัปดาห์ที่ 4 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม แต่เขาสามารถกลับมาลงเล่นในเกมสัปดาห์ถัดมากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทว่า บริดจ์วอเตอร์ มีอาการศรีษะกระทบกระเทือนรุนแรงมากขึ้นในเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-15 ในสัปดาห์ที่ 15 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนอนดูอาการหนึ่งคืน เขาไม่ได้ลงเล่นนับจากนั้นและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในช่วงต้นสัปดาห์นี้ 

บริดจ์วอเตอร์ วางแผนจะกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2022 เมื่อเขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ที่ไม่มีข้อจำกัด ดังนั้นจึงน่าสนใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะอยู่ในเดนเวอร์ต่อไปหรือจะย้ายไปเริ่มต้นกับแฟรนไชส์ใหม่ หลังขว้างคอมพลีต 285 จาก 426 ครั้ง ระยะ 3,052 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลนี้ 

'ใช่, นั่นคือธรรมชาติของธุรกิจ คุณอยู่รอด และผมบอกกับทุกคนว่า ผมผ่านช่วง 2 ปีที่ผ่านมา (ซึ่งคาดเดาไม่ได้) ของเอ็นเอฟแอล และผมเข้าใจสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น การตัดสินใจเกิดขึ้นแล้ว และมันคือธุรกิจ' บริดจ์วอเตอร์ กล่าว 'แต่ผมยังจะอยู่รอด ไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหนหรืออย่างไร ผมต้องมีสติเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด