:::     :::

ราชันไล่ถลุงค้างคาวยับ4-1

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม บาเลนเซีย ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นาทีที่ 6 โทนี่ โครส กองกลางเจ้าบ้านเปิดมาให้ เอแดร์ มิลิเต้า โขกตรงตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เซฟไว้ได้

โอกาสจบสกอร์ยังเป็นของ เรอัล มาดริด ที่ทำได้ดีกว่าแต่ก็ยังไม่จะแจ้ง เล่นไปถึงนาทีที่ 41 ลูก้า โมดริช สับไกส่งบอลเช็ดคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

กระนั้น ราชันชุดขาว ได้จุดโทษในนาที 41 กาเซมีโร่ ไปโดน โอมาร์ อัลเดเรเต้ ทำฟาวล์ ก่อนจะเป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารส่งบอลเสียบตาข่าย พาทีมออกนำในครึ่งแรก 1-0

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 52 จากความยอดเยี่ยมของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษส่งบอลผ่าน ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ที่หมดสิทธิ์ป้องกัน

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 61 เรอัล มาดริด ได้เพิ่มอีกลูก คาริม เบนเซม่า ผ่านไปให้ มาร์โก อาเซนซิโอ ยิงติดเซฟ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น แต่บอลเข้าทาง วินิซิอุส ซ้ำไม่พลาด 3-0

ถัดมานาที 63 บาเลนเซีย พลาดตีไข่แตก ดาเนียล เวสส์ ได้ยิงไกลแต่แต่ไม่ผ่าน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่พุ่งเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

เล่นไปถึงนาที 75 ไอ้ค้างคาว ได้จุดโทษในจังหวะ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไปทำฟาวล์ มาร์กอส อันเดร ก่อนจะเป็น กอนซาโล่ เกเดส ยิงดอกแรกติดเซฟแต่ยังตามไปซ้ำดาบสองได้ทันให้ทีมไล่มา 1-3 

แต่ทางเจ้าบ้านได้ประตูปิดท้ายในนาที 88 จากผลงาน คาริม เบนเซม่า จบเกม เรอัล มาดริด ถล่ม บาเลนเซีย 4-1 คว้า 3 แต้มไปครองนำจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนอยู่ที่ 9 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด