:::     :::

แรชฟอร์ดยันแฮปปี้ดีลั่นเค้นฟอร์มเต็มที่

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองมีความสุขดีกับทีมและมุ่งมั่นที่จะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาให้ได้โดยเร็ว

         ความพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟส์ 0-1 สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยสื่อต่างออกมาเล่นข่าวเรื่องปัญหาภายในทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ แรชฟอร์ด ที่ถูกมองว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ของตัวเอง

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมายืนยันเองว่ามีความสุขดีและมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีภายใต้การทำงานร่วมกับ ราล์ฟ รังนิก และทีมงาน

         "ผมอ่านบางอย่างก่อนหน้านี้ว่าผมดูเงียบไป แต่ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ ที่จะทำให้ดีขึ้นคือการแสดงมันออกมาในสนาม?" แรชฟอร์ด โพสต์ทางโซเชียล มีเดีย

         "เราทุกคนต่างผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมาและเราผิดหวังกับข่าวที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเรา ไม่เพียงแค่กับผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์เท่านั้น แต่รวมถึงสโมสรด้วย"

         "ผมให้ความเคารพอย่างไม่มีวันหมดสิ้นสำหรับทั้งสองและผมมุ่งมั่นที่จะยกระดับเกมของตัวเองให้ดีขึ้นภายใต้การดูแลของสตาฟฟ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมไม่ได้บูดบึ้ง ผมไม่ได้ไม่มีความสุข ผมผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมาของตัวเองหรือเปล่า? แน่นอน ผมเป็นนักวิจารณ์ตัวเองดีที่สุดแล้ว"

         "มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ผมมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ความทุ่มเทและความปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่ไม่ควรมีปัญหา ผมรักสโมสรแห่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด