:::     :::

ซาเน็ตติภูมิใจอยู่งูใหญ่ชี้เป้าหมายทีมคือแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ภูมิใจที่ได้อยู่กับสโมสร พร้อมชี้เป้าหมายของทีมคือการป้องแชมป์สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้

         อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายมาที่อิตาลีตั้งแต่ปี 1995 และอยู่ค้าแข้งยาวกับสโมสรจนแขวนสตั๊ดในปี 2014 โดยปัจจุบันดำรองตำแหน่งรองประธานสโมสรซึ่งเจ้าตัวสุดภูมิใจกับสถานะตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะจนในฐานะผู้บริหาร

         "อินเตอร์ คือครอบครัว พวกเขาคือส่วนหนึ่งของผม" ซาเน็ตติ กล่าว "ผมมาที่นี่เมื่อ 25 ปีที่แล้วในการเริ่มต้นการเดินทางและผมภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันเช่นเดียวกับที่ภูมิใจกับการได้เป็นรองประธานสโมสร"


         ส่วนเป้าหมายในปีนี้ทาง ซาเน็ตติ ชี้ว่าคือการป้องกันแชมป์ให้ได้หลังจากปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ "ทีมเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม โค้ชและเด็กๆสมควรได้รับเครดิตสำหรับสิ่งนั้น ทีมรู้สึกแข็งแกร่งและมีแนวคิดที่โดดเด่น"

          "นักเตะรู้ดีว่าพวกเขาต้องปกป้องตำแหน่งแชมป์ที่พวกเขาได้มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่มีเป้าหมายใหญ่อย่างเรา"

         "เราต้องการป้องกันตำแหน่งแชมป์และเรากำลังแสดงออกมาให้เห็นเกมแล้วเกมเล่า - มิลาน, นาโปลี และ อตาลันต้า ไล่ขึ้นมาและผมคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นไปจนจบฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด