:::     :::

บาเลนเซียอาจถูกปรับเงินหลังทวีตถูกปล้นชัย

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะก่อนหน้าที่ โอมาร์ อัลเดเรเต้ จะปะทะกับ การ์ลอส กาเซมีโร่ นำมาซึ่งจุดโทษของ เรอัล มาดริด ในช่วงท้ายครึ่งแรกจนทีมค้างคาวทวีตข้อความว่าพวกเขาถูกปล้นชัยชนะ

บาเลนเซีย อาจถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งปรับเงินหลังทีมค้างคาวระบายความหงุดหงิดด้วยการทวีตข้อความลงทวิตเตอร์ทางการของสโมสรว่าพวกเขาถูกปล้นชัยชนะ เช่นเดียวกับเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส และนักเตะที่แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวในการแถลงข่าวหลังเกม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมค้างคาวมองว่าจุดโทษของ เรอัล มาดริด ในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังการปะทะกันระหว่าง โอมาร์ อัลเดเรเต้ กับ การ์ลอส กาเซมีโร่ ได้มาแบบค้านสายตาเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนสูญเสียการครองบอลไปแล้ว แต่ อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ จะเป่าเป็นจุดโทษของเจ้าถิ่น ก่อน คาริม เบนเซม่า จะสังหารให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 และเกมลงเอยด้วยชัยชนะของมาดริดด้วยสกอร์ 4-1

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ บาเลนเซีย ทวีตข้อความระบายอารมณ์ว่า 'การปล้นชัยชนะในมาดริดเกิดขึ้นซ้ำซาก' พร้อมติดแฮชแท็ก 'Money Heist' ซีรี่ส์อาชญากรรมยอดนิยมด้วย

ตามรายงานระบุว่าการทวีตข้อความลักษณะดังกล่าวอาจทำให้ทีมค้างคาวต้องเสียเงินค่าปรับ เช่นเดียวกับเทรนเนอร์ บอร์ดาลาส และนักเตะทีมค้างคาวจากการแสดงความคิดเห็นของพวกเขาในการแถลงข่าวหลังเกมด้วย 

หากทีมค้าวคาวถูกตัดสินว่าการทวีตข้อความละเมิดกฎ สโมสรจะถูกสั่งปรับเป็นเงิน 601 ยูโรจนถึง 3,000 ยูโร ตามข้อบังคับของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด