:::     :::

ชิคยกย่องเลวานดอฟสกี้กองหน้าดีสุดในโลก

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค กองหน้า เลเวอร์คูเซ่น หวังยกระดับฝีเท้าและเจริญรอยตามอาชีพค้าแข้งของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค

พาทริค ชิค หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เลเวอร์คูเซ่น ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นกองหน้าดีสุดในโลกลูกหนังปัจจุบัน พร้อมเผยว่าเขาเรียนรู้บางอย่างจากศูนย์หน้าของทีมเสือใต้ด้วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชิค ถูกจับเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมเสือใต้ในการดึงไปรับบททายาทของ เลวานดอฟสกี้ ในอนาคต ซึ่งดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมอาชีพว่าเป็นกองหน้าดีสุดในโลกที่เขาต้องการลอกเลียนแบบ 

'ชัดเจนว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าดีที่สุดในโลกในเวลานี้ ไม่ใช่แค่เพราะประตูของเขา แต่ยังรวมถึงวิธีการทำงานของเขาให้ทีมของเขาด้วย เขาแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอมา 7 หรือ 8 ปีแล้วที่รวมกันทำให้เขาเป็นกองหน้าดีที่สุดในตอนนี้' 

'แม้ว่าเราจะเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าผมสามารถเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากเขา ทุกครั้งที่ผมดูเขา ผมสงสัยว่าคุณทำประตูได้มากมายขนาดนี้ได้อย่างไร ผมยังไม่พบคำตอบสุดท้าย' ชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})