:::     :::

ปารีสตามทวงลียง1-1แบ่งทีมละแต้ม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 ในเกมบิ๊กแมตช์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลียง ออกสตาร์ทได้ดีนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 7 นาทีแรกจากจังหวะตักบอลจากกลางสนามของ บรูโน่ กิมาเรส ที่ทำให้ ลูคัส ปาเกต้า หลุดไปยิงด้วยขวาตรงเขตโทษส่งบอลหนีมือ เกย์ลอร์ นาวาส ก่อนเสียบเสาอย่างแม่นยำ

ลียง มีโอกาสอีกครั้งจากคู่เดิม บรูโน่ กิมาเรส จ่ายบอลให้ ปาเกต้า ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ เกย์ลอร์ นาวาส ต้องออกแรงเซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้

เปแอสเช ตอบโต้คืนในนาทีถัดมา เลอันโดร ปาเรเดส รับบอลจาก อันเดร์ เอร์เรร่า ก่อนซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ อันโธนี่ โลเปส เซฟเอาไว้จังหวะแรก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตามซ้ำแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โลเปส 

นาที 25 ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้ง นูโน่ เมนเดส เปิดบอลให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้โหม่ง แต่ไม่เข้ากรอบ 

ท้ายครึ่งแรก เปแอสเช พลาดตีเสมอน่าเสียดายจากลูกเตะมุมที่ เอ็มบั๊ปเป้ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลชนเสา ทำให้จบครึ่งแรกเป็น ลียง ออกนำ 1-0 

ครึ่งหลัง นาที 59 ลียง น่าจะได้ประตูเพิ่มสุดๆ มุสซ่า เดมเบเล่ หลุดเข้าเขตโทษไปยิง แต่ นาวาส เซฟได้ เดมเบเล่ เก็บบอลได้อีกก่อนจ่ายให้ บรูโน่ กิมาเรส ที่ใจกว้างจ่ายต่อให้ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ ได้ยิง แต่ก็ติดบล็อกจนได้ เปแอสเช รอดตัวหวุดหวิด

เปแอสเช มีโอกาสอีกครั้งในนาที 72 มาร์โก แวร์รัตติ เปิดบอลเร็วให้ เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนล็อกเข้าขวายิงเองจากมุมแคบ ทว่ายิงน่าผิดหวังบอลไม่เข้ากรอบ 

อีก 4 นาทีถัดมา เปแอสเช ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เอดูอาร์ มิชูต์ ไหลบอลออกฝั่งขวาของเขตโทษให้ ธิโล เคห์เรอร์ ยิงโดนไม่เต็ม แต่กลายเป็นดีบอลเด้งข้ามเท้าของ อันโธนี่ โลเปส เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้อีก จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งทีมละแต้ม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด