:::     :::

คล็อปป์หน่ายหงส์เจอผลบวกปลอมเพียบยกเว้นเทรนท์

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ต้องหัวเสียกับผลตรวจโควิดที่ไม่ถูกต้องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ต้องเลื่อนเกมคาราบาวคัพมาแล้ว

คล็อปป์ และผู้ช่วย เป๊ป ไลน์เดอร์ส บวกกับนักเตะอีกหลายต่อหลายคนทั้งทีมชุดใหญ่ และทีมสำรอง มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ส่งผลกระทบอย่างมากให้ต้องเลื่อนเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมเป็นเวลาสองวัน

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ที่กลับมามีผลตรวจเป็นลบและหายป่วยเล็กน้อย ลงคุมทีมในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่เปิดรังแอนฟิลด์ ชนะ ชรูว์สบิวรี่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับว่าที่ผ่านมา สโมสรต้องพบกับ 'ฟอลส์ โพสซิทีฟ' หรือผลบวกปลอม ที่ทำให้ต้องกักตัวฟรีกันไปหลายคน มีเพียงคนเดียวที่ติดเชื้อจริงคือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
"นี่คือทีมที่เราสามารถจัดได้ในวันนี้ และเด็กๆ ทุกคนเล่นกันได้ดีจริงๆ" คล็อปป์ ซึ่งยังไม่สามารถใช้งานกลุ่มนักเตะที่มีผลบวกปลอมในเกมเอฟเอคัพ กล่าว
"เราพบการแพร่ระบาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมันแสดงให้เห็นว่าเรามีผลบวกปลอมจำนวนมาก แต่กฏก็เป็นไปตามนั้น นักเตะเหล่านี้ทั้งหมดที่มีผลบวกปลอมไม่สามารถลงเล่นได้"
"ผลบวกที่ถูกต้องมีเพียงคนเดียว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และที่เหลือทั้งหมดมีผลบวกปลอม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด