:::     :::

สเปอร์สเปิดประตูขายเบิร์กไวน์ตลาดมกราคม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
1,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ กำลังพิจารณาขาย สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ อาแจ็กซ์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังกูรูด้านตลาดซื้อขาย รายงานว่า เบิร์กไวน์ คือนักเตะอีกคนที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาขาย หลังมีข่าวสโมสรวางแผนโละ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ เป็นผลมาจากเกมเอฟเอคัพ

เบิร์กไวน์ ตกเป็นข่าวว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพตั้งแต่ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการแล้ว แต่ดูเหมือนว่าปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจะกลับมาทำผลงานได้ดี จนเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการเก็บเอาไว้ใช้งานต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ รายงานว่า สเปอร์ส กำลังตัดสินใจขาย เบิร์กไวน์ และพร้อมพิจารณาข้อเสนอของ อาแจ็กซ์ เช่นเดียวกับอีกหลายๆ สโมสร โดยตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น โอกาสยังคงเป็นไปได้ทุกทาง
สำหรับเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ มอร์แคมบ์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เบิร์กไวน์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ขณะที่ เอ็นดอมเบเล่ ตกเป็นเป้าเสียงโห่จากแฟนบอล ไก่เดือยทอง เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี ที่ยังคงผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด