:::     :::

เก็ตเทิ่ลแมนประกาศอำลาไจแอนท์ส

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ประกาศอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมอำลาวงการเอ็นเอฟแอลด้วยวัย 70 ปี

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน วัย 70 ปี ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเริ่มต้นทำงานกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตั้งแต่ปี 1986 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังการปิดฉากซีซั่น 2021 แบบน่าผิดหวังด้วยสถิติ 4-13 เก็ตเทิ่ลแมน แจ้งกับโค้ชและผู้เล่นทีมยักษ์น้ำเงินในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่ทำมาตั้งแต่ปี 2018 หลังเคยประกาศรีไทร์ไปก่อนหน้านั้นหนึ่งปี โดยผู้จัดการทั่วไปวัย 70 ปีแจ้งกับ จอห์น มาร่า และ สตีฟ ทิสช์ เจ้าของทีมถึงการตัดสินใจของเขาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาและได้ใช้เวลาหลายปีในอาชีพของผมกับแฟรนไชส์นี้' เก็ตเทิ่ลแมน กล่าว


'เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้ประสบความสำเร็จในสนามอย่างที่คาดหวังไว้ และนั่นก็น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ผมมีความทรงจำดีๆมากมายที่นี่ รวมถึงชัยชนะใน ซูเปอร์ โบวล์ 2 ครั้ง และขอให้ทีมและองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด มีคนดีมากมายที่ทุ่มเทจิตวิญญาณให้องค์กรนี้ ผมภูมิใจที่ได้ทำงานเคียงข้างพวกเขา'

เก็ตเทิ่ลแมน เคยทำงานสเกาต์ให้ ไจแอนท์ส ในปี 1998 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบุคคลในช่วงปี 1999-2011 ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยในปี 2007 กับ 2011 จากนั้นเขาย้ายไปทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2013-2017 ก่อนกลับมาทำงานกับ ไจแอนท์ส ในปี 2018 จนกระทั่งประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด