:::     :::

สโคลส์ชี้"ลุงรัง"ตัวปัญหาวางยาผีแตกสามัคคี

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
2,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ นักวิจารณ์คนดังชี้ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้เกิดเพราะการแต่งตั้งรักษาการผจก.ทีมผิดฝาผิดตัวอย่าง ราล์ฟ รังนิก ทำหน้าที่เพราะสร้างความโกลาหลในห้องแต่งตัว แถมก่อให้เกิดบรรยากาศเป็นพิษแก่ทัศนคติการทำงานของผู้เล่นหลายราย

ตั้งแต่บอสวัย 63 ปีก้าวมารับตำแหน่งแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้พอถูไถเก็บชัยมาได้แต่บรรยากาศภายในทีมมีแต่ย่ำแย่ มีรายงานถึงความไม่เชื่อมั่นต่อระบบการเล่น 4-2-2-2, ความห่างเหินระหว่างบอสกับลูกน้อง, การแบ่งก๊ก หรือความหมั่นไส้กันเองเหล่านักเตะ

เหตุนี้อดีตกองกลางปีศาจแดงจึงอดทนไม่ไหวตำหนิบอร์ดว่าเลือกคนไม่ดูตาม้าตาเรือ ทั้งที่สมควรเอา อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนจะตอบรับงาน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือควรพยายามขอดูด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่านี้ 

สโมสรคงรู้สึกว่าตอนนี้อะไรๆก็เละไปหมด - ทั้งผู้เล่น, สตาฟฟ์ และผจก.ทีมสโคลส์ เปิดปากผ่านเครือข่ายท้องถิ่น 

แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ยิ่งใหญ่สุด, ดีที่สุด ดังนั้นเขาควรมีคนที่ดีสุดทำงานในตำแหน่งสำคัญสุด - ซึ่งมันคือผจก.ทีม สมควรเป็นแบบนั้น” 


เราได้ชายคนที่เป็นที่ยอมรับทั่วทวีปยุโรป แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากพอกับบทบาทโค้ช” 

หมอนั่นถูกขอให้มาเป็นผจก.ทีมของสโมสรที่ใหญ่สุดของโลก นั่นคือเรื่องที่ผมก็งงใจเหมือนกัน เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรมีกุนซือที่ดีสุดถูกจ้างมาทำหน้าที่ แต่พวกเขากลับไม่สามารถ มันช่างน่าประหลาดใจเหลือเกิน” 

มันควรเป็นเ 1 ใน 5 ผจก.ทีมที่ดีสุดวงการลูกหนังโลก ตัดชื่อ ทูเคิ่ล, คล็อปป์ และ กวาร์ดิโอล่า ออกไป คุณไม่มีทางได้พวกเขา -แต่กับ อันโตนิโอ คอนเต้ เวลานั้นมันดูเข้าท่า” 

คุณเห็นแล้วว่าเขาปั้น ท็อตแน่ม จากไม่เป็นโล้เป็นพายจนดีใกล้เคียง ยูไนเต็ด ผมคิดว่าปีศาจแดงพลาดแล้ว แต่ไม่เป็นไรยังไปดึงมาได้ ส่วนตัวมองว่าหมอนั่นสามารถสร้างอะไรพิเศษที่นี่” 


อีกคนคือ โปเช็ตติโน่ ที่ เปแอสเช ก็พอเข้าใจได้ว่าทำไมไม่ถูกปล่อยตัวออกมา แต่ ยูไนเต็ด ก็คือ ยูไนเต็ด หากพวกเขาอยากได้หมอนั่นมาเป็นผจก.ทีมใจจะขาด ก็ต้องลุยไปเด็ดมาจงได้” 

คิดว่าเราคงไม่มีทางเป็นแชมป์ใดสำเร็จจนกว่ามีผจก.ทีมระดับหัวกะทิ” 

เรื่องตลาดม..ส่วนตัวมองว่ามีแต่คนอยากออกมากกว่าอยากเข้า” 

ยูไนเต็ด อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่เข้าถึงรอบสี่, ชปล.รอบ 16 ทีม และล่าอันดับในลีก สามภารกิจซีซั่น 2021-22 สำหรับ รังนิก ก่อนส่งมอบงานสิ้นฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด