:::     :::

ตราหมีวางตัว'นูนเญซ'เป็นทายาทซัวเรซ

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า ถูก แอตเลติโก มาดริด หมายหัวดึงมารับบททายาทของ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

แอตเลติโก มาดริด กำลังวางแผนล่าตัว ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า มาเสริมแนวรุกหาก หลุยส์ ซัวเรซ ตัดสินใจย้ายออกจาก 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สัญญาของ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 และดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 34 ปีจะไม่ปรารถนาที่จะทำข้อตกลงใหม่กับทีมตราหมี ขณะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุกีสอาจเลือกย้ายสังกัดเช่นกันหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 


ด้วยเหตุนี้ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมแนวรุกโดยมอง นูนเญซ กองหน้าวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในทางเลือก แม้จะมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจนักเตะเช่นเดียวกันและพร้อมจะทุ่มเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อดึงไปร่วมทีม

นูนเญซ เคยค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับ อัลเมเรีย หลังย้ายมาจาก เปนญารอล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่เขาเล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเพียงซีซั่นเดียว ก่อน เบนฟิก้า จะจ่ายเงิน 24 ล้านยูโรดึงร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนปี 2020 โดยทำ 32 ประตูจากการลงเล่น 65 เกมจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด