:::     :::

บัคคาเนียร์สส่งเชอร์แมนเข้าบัญชีบาดเจ็บปิดฉากซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน จะพลาดลงช่วย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตลอดช่วงโพสต์ซีซั่นหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บรอบ 2 ของฤดูกาล

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ส่งตัว ริชาร์ด เชอร์แมน เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีปิดฉากซีซั่น 2021 โดยปริยาย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เชอร์แมน บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก่อน บัคคาเนียร์ส จะส่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและ เชอร์แมน จะไม่กลับมาอีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นการถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวเป็นครั้งที่สองของซีซั่นตามกฎของลีกเอ็นเอฟแอล แต่เขาจะอยู่กับทีมไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็คที่เรียกขานเขาว่า 'โค้ช เชิร์ม' นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมในสัปดาห์ที่ 4 


'ไม่ได้เป็นไปตามที่ผมต้องการมัน แต่ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะรัดมันอีกครั้ง!' เชอร์แมน ทวีตข้อความ 'ตั้งตารอที่จะเดินทางต่อไปกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชด้วยก้นของผม ขอบคุณทุกการสนับสนุนในฤดูกาลนี้ ร่างกายให้ทุกอย่างที่มีและผมรู้สึกขอบคุณ' 

เชอร์แมน ลงเล่น 3 เกมในระยะเวลา 12 วัน หลังออกจากฟุตบอลเป็นเวลานานถึง 288 วัน เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมสัปดาห์ที่ 6 ในเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งทำให้เขาต้องพัก 6 สัปดาห์ จากนั้นคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปีพยายามกลับมาในเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แต่เขาบาดเจ็บน่องระหว่างการอบอุ่นร่างกายและไม่ได้ลงเล่น เขากลับมาในสัปดาห์ที่ 14 และปรากฎตัวอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 16 จนกระทั่งบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด