:::     :::

พิออนเท็คยิ้มประเดิมเกมแรกม่วงด้วยประตู

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ พิออนเท็ค กองหน้าป้ายแดงของ ฟิออเรนรติน่า สุดแฮปปี้หลังลงสนามเกมแรกให้กับสโมสรด้วยการทำประตูช่วยทีมชนะ นาโปลี 5-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษในศึกโคปปา อิตาเลีย

         เกมรอบ 16 ทีมที่ สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ผู้มาเยือนขึ้นนำก่อนจาก ดูซาน วลาโฮวิช นาทีที่ 41 แต่ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ก็มาตีเสมอให้เจ้าบ้าน ในนาทีที่ 44 ซึ่ง "ม่วงมหากาฬ" เหลือ 10 ตัวในช่วงทดเจ็บเมื่อ บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้ โดนไล่ออกไป

         แต่ 10 คนของ ฟิออเรนติน่า มาขึ้นนำอีกครั้งของ คริสเตียโน่ บิรากี้ ในนาทีที่ 57 และสถานการร์ของ นาโปลี ก็แย่เมื่อมาเหลือ 9 คนหลัง อีร์วิง โลซาโน่ โดนใบแดงนาทีที่ 84 ตามด้วย ฟาเบียน รูอีซ นาทีที่ 90+3 แต่เจ้าถิ่นก็ตามเสมอ อันเดรีย เปตานญ่า ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษ

         ในช่วงต่อเวลาพิเศษนี่เองที่ทีมเยือนมารัว 3 ประตูรวดจาก ลอเรนโซ่ เวนูติ และสองตัวสำรองอย่าง คริสตอฟ พิออนเท็ค กับ ยุสเซฟ มาเลห์ ให้ทีมบุกชนะ 5-2

         พิออนเท็ค ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 73 และเป็นการลงสนามนัดแรกให้กับทีมหลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ฉลองประตูด้วยท่าดีใจ "เหนี่ยวไกปืน" อันเป็นเอกลักษณ์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างมีความสุข

         "เกมอะไรกันเนี่ย! เป็นวิธีที่ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมในชุดของ ฟิออเรนติน่า, การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เดินหน้าแบบนี้ต่อไป! ปืนยังคงบรรจุกระสุนอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด