:::     :::

คิงส์บิวรี่หวังเมอร์รี่ย์เล่นดีสุดเกมดวลแรมส์

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะเล่นเกมดีสุดในอาชีพสำหรับการเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ รอบเพลย์ออฟวันจันทร์นี้

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามที่กำลังจะลงเล่นเกมช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกในอาชีพจะมีเกมดีสุดในการเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ ในรอบเพลย์ออฟวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เขารอมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึง เมอร์รี่ย์ 'เขาเป็นคนที่ต้องการเล่นอะไรบางอย่างและรู้ว่าเขากำลังเล่นเพื่ออะไรบางอย่าง'

'นี่เป็นการยิงครั้งแรกของเขาในเพลย์ออฟ และผมคาดหวังว่าเขาจะเล่นเกมดีที่สุดในอาชีพของเขา ผมรู้ว่าเขาจะทุ่มเททุกอย่างที่มี'


เมอร์รี่ย์ มีปัญหาในช่วงท้ายซีซั่น เขาขว้างเพียง 7 ทัชดาวน์ใน 7 เกมหลังสุดของเขา ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสามเคยขว้างถึง 17 ทัชดาวน์ในสัปดาห์ที่ 1-7 ขณะที่ อริโซน่า สถิติ 2-5, เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีตเพียง 65.5 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ย 6.9 หลาต่อครั้ง ขว้างทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์อยู่ที่ 7-5 เรตติ้งเพียง 86.5 

ส่วน 7 เกมแรกของซีซั่นสถิติ 7-0 เมอร์รี่ย์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ขว้างคอมพลีต 73.5 เปอร์เซ็นต์ ขว้างเฉลี่ย 9 หลาต่อเกม ขว้างทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์อยู่ที่ 17-5 เรตติ้งเพียง 116.8


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})