:::     :::

'ต้า'ยันยังอยากบู๊ไก่แม้ปืนสภาพทีมแย่

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าต้องการให้เกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส แข่งขันตามโปรแกรมปกติในวันอาทิตย์นี้ต่อไป แม้จะมีปัญหาทั้งโควิด-19 และผู้เล่นบาดเจ็บภายในทีม

ปืนใหญ่ กำลังเจรจากับพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะมาถึง หลังจากเกิดเคสโควิด-19 และปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บภายในทีมว่าจะดำเนินต่อไปได้หรือไม่

เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีผู้เล่นรวม 12 คน และมีโอกาสที่จะมีคนที่ไม่พร้อมใช้งานเพิ่มขึ้นกว่านี้ หลังการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อวันศุกร์

ตามกฎของลีก เกมสามารถเลื่อนออกไปได้หากทีมไม่มีผู้เล่นให้ใช้งานถึง 13 คนที่เป็นทั้งนักเตะเอาต์ฟิลด์ และผู้รักษาประตู

ก่อนหน้านี้เกมระหว่าง เลสเตอร์ ที่จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในช่วงกลางสัปดาห์ก็เลื่อนไปแล้ว เนื่องจากทัพ จิ้งจอก มีผู้เล่นที่ไปลุยแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ด้วยซึ่งเป็นปัจจัยในการตัดสินใจครั้งนั้น

ตอนนี้ อาร์เซน่อล เองก็ไม่มีทั้ง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ไปเนชั่นส์ คัพ

เมื่อถาม อาร์เตต้า ว่าเขาต้องการที่จะให้ทีมเล่นในเกมเยือน สเปอร์ส ซึ่งถือเป็นการแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์โดยตรงหรือไม่ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ตอบว่า "ผมไม่รู้ มันยากที่จะพูดโดยไม่ได้ประเมินผู้เล่นของเรา แต่สิ่งที่เป็นในวันนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างมาก พรุ่งนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น"

"มันเป็นอย่างอื่นสำหรับเรา เมื่อเราพร้อมที่จะเล่น และมันก็ถูกยกเลิกไป 2 ครั้ง เพราะอีกทีมมีปัญหา ดังนั้นจึงเป็นไปได้ทั้งสองทาง แต่ความตั้งใจของเราคืออยากจะเล่นอยู่เสมอนั่นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด