:::     :::

ผีล็อกอินซากี้กุนซือถาวรคนใหม่

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการติดต่อกับ ซิโมเน่ อินซากี้ เพื่อมารับตำแหน่งกุนซือในซีซั่นหน้า โดยที่เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้ว แต่ก็ต้องเผชิญกับการแข่งขันจาก แอต. มาดริด

แชมป์เซเรีย อา อย่าง งูใหญ่ ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายใต้นายใหญ่คนใหม่อย่าง อินซากี้ และพาทีมเข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2012

ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของเขาทำให้ไปเตะตาหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป โดยนายใหญ่วัย 45 ปี กำลังเริ่มต้นเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงลึก เนื่องจากเขาต้องการที่จะทำงานระดับนานาชาติ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

รายงานได้ระบุว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนเป็นที่ปรึกษาของสโมสรเมื่อการดูแลทีมของเขาถึงจุดจบช่วงสิ้นฤดูกาล โดย อินซากี้ ถูกชี้เป้าว่าเป็นแคนดิเดตตำแหน่งนั้นแบบถาวร

นอกจากนี้ ตราหมี ก็ยังมีข่าวว่าสนใจ อินซากี้ ในฐานะทายาทของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ด้วย โดยตอนนี้ทีมแชมป์เก่าลา ลีกา มีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 16 แต้ม ในปีที่ 11 ของนายใหญ่อาร์เจนไตน์

สำหรับ อินซากี้ ย้ายมายัง อินเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ โดยข้อตกลงผูกมัดถึงปี 2023 แต่ งูใหญ่ ก็กระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับเขาออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด