:::     :::

บิลเบาพลาดซ้อมมื้อสุดท้ายหลังเกิดพายุทราย

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอธเลติก บิลเบา ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล จำต้องงดฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ต้องยกเลิกการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้ หลังเกิดพายุทรายพัดกระหน่ำในริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หลังแซงชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในรอบตัดเชือกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่การเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นแมตช์ชิงดำของทีมดังแคว้นบาสก์ถูกขัดขวางด้วยสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยในเมืองหลวงของซาอุดิอาระเบีย 

ตามรายงานระบุว่า แอธเลติก บิลเบา ยกเลิกการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายและอยู่ในโรงแรมที่พักของพวกเขา เนื่องจากปัญหาเรื่องการเดินทางไปฝึกซ้อมจากพายุทรายที่เกิดขึ้น แต่ มาร์เซลีโน่ ไม่มีความกังวลใจใดๆเกี่ยวกับการบาดเจ็บของลูกทีม โดยคาดว่าทั้ง ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่ กับ นีโก้ วิลเลียมส์ ฮีโร่จากเกมโค่นทีมตราหมีมีโอกาสออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด