:::     :::

บาร์ซ่าอาจดึงตราโอเร่มาแทนเดมเบเล่

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกลมกรดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสย้ายกลับ 'คัมป์ นู' อีกครั้ง หลัง บาร์เซโลน่า วางแผนดึงเข้ามาเป็นตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ หากปีกชาวฝรั่งเศสย้ายสังกัด

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจจะจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อดึง อาดาม่า ตราโอเร่ กลับ 'คัมป์ นู' อีกครั้งหาก อุสมาน เดมเบเล่ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่า 

เดมเบเล่ อาจจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หรืออาจเป็นช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากสัญญาของปีกวัย 24 ปีเหลืออีกเพียง 6 เดือนและยังไม่มีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องมองหาตัวแทนของอดีตแนวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยกำลังพิจารณาดึง ตราโอเร่ หวนคืนสโมสรอีกครั้ง

ตราโอเร่ วัย 25 ปี ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังเคยมาอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่ปี 2004 และลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ 4 เกม ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในปี 2015 ต่อด้วย มิดเดิ้ลสโบรช์ จนกระทั่งมาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในปี 2018 จนถึงปัจจุบัน 

ตามรายงานระบุว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนนักเตะกำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อทำข้อตกลงของปีกวัย 25 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโรหากตัดสินใจย้ายออกจากทีมหมาป่ามิดแลนด์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด