:::     :::

ยูเว่ยอมเสี่ยงเสียฟรีหากดีบาล่าไม่ลดค่าจ้าง

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส จะมีข้อเสนอใหม่ข้อเสนอเดียวให้กับ เปาโล ดีบาล่า ในตอนนี้ หากไม่ยินยอมลดค่าจ้างในสัญญาใหม่ ก็พร้อมเสี่ยงที่จะเสียฟรีหลังจบซีซั่นนี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส ตัดสินใจเพิกถอนข้อเสนอก่อนหน้านี้ที่เคยตกลงกับ ดีบาล่า มูลค่ารวมอาจสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี เพราะสถานการณ์ที่เลวร้ายลงอย่างกระทันหัน จนการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ต้องถูกเลื่อนออกไปหลังจบเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ ดีบาล่า ตกลงสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส ได้ที่ตัวเลข 8 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอื่นๆ อีก 2 ล้านยูโร เมื่อหลายเดือน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่สู้ดี ทำให้สโมสรต้องกลืนน้ำลายตัวเองโดยการพับข้อเสนอดังกล่าวทิ้ง แล้วมอบข้อเสนอใหม่ไปให้กองหน้าอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีการลดค่าจ้างลงเยอะ

ขณะเดียวกัน การเจรจาอย่างจริงจังระหว่างสโมสร, นักเตะ และตัวแทน จะถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์หรือเดือนมีนาคมด้วย โดย เบียงโคเนรี่ พร้อมยอมรับความเสี่ยงในการตัดสินใจครั้งนี้ หาก ดีบาล่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ สโมสรก็พร้อมยอมรับการเสียนักเตะไปแบบฟรีหลังผ่านวันที่ 30 มิถุนายน

ทั้งนี้ ดีบาล่า ถูกจับตามองและมีความสนใจจากหลายสโมสรดัง ในจำนวนนั้นมี อินเตอร์ มิลาน รวมอยู่ด้วย แม้ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ เนรัซซูรี่ ยืนยันไม่มีความสนใจในตัวกองหน้าอาร์เจนไตน์ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด