:::     :::

"เฮงซัง"เผยทีมเจลีกเตรียมดูฟอร์ม "ตัง,โด,แคมป์" ในคิงส์คัพ

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
3,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิคบอลไทย ยืนยันสโมสรในเจลีกเตรียมสเกาท์ฟอร์มแข้งทีมชาติไทยในระหว่างศึก คิงส์ คัพ ชี้คนที่เป็นเป้าหมายหลักคือ สารัช, โด และ สรรวัชญ์

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันสโมสรในเจลีก โดยเฉพาะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และทีมอื่นๆ เตรียมจะส่งแมวมองมาดูฟอร์มนักเตะทีมชาติไทยอีกรอบในช่วงศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม นี้ โดยมีนักเตะหลายคนที่ตกเป็นเป้าหมาย แต่ที่มีโอกาสเยอะสุดเพราะตนเองเป็นคนการันตีฝีเท้าคือ สารัช อยู่เย็น, ทริสตอง โด และ สรรวัชญ์ เดชมิตร นอกจากนี้ยังเผยอีกว่านักเตะไทยที่ไปค้าแข้งในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ตนเองก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการแนะนำนักเตะไทยให้สโมสรในญี่ปุ่นว่าใครมีคุณภาพที่สุดในแต่ละตำแหน่งของเมืองไทย

"จริงๆ แล้วทีมในเจลีกเขาเข้ามาดูฟอร์มนักเตะมาตลอด ในไทยลีกก็มาดูแทบทุกนัดแต่อาจจะเป็นพวกเอเยนต์มากกว่า ผมได้รับการติดต่อจากทีมในเจลีกเขาก็ปรึกษาว่าเขาอยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งนี้แล้วนักเตะไทยคนไหนที่มีศักยภาพดีพอบ้าง อย่างก่อนหน้านี้ผมก็บอกเขาว่า ชนาธิป, ธีรศิลป์ และ ธีราทร คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย"

"ตอนนี้มีหลายทีมที่อยากได้นักเตะไทย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เคยมาดูนักเตะชลบุรี อย่าง เกริกฤทธิ์ แต่เขาก็ยังไม่โอเค เขาบอกว่าจะมาดูทีมชาติไทยอีกทีในช่วงคิงส์คัพ ซึ่งอีกหลายๆ สโมสรก็จะมาเหมือนกัน คนที่ผมแนะนำไปก็มี สารัช อยู่เย็น, ทริสตอง โด และ สรรวัชญ์ เดชมิตร จริงๆ ก็ยังมีคนอื่นอีก แต่คนที่ญี่ปุ่นเขาชอบที่สุดคือ สารัช เพราะเป็นผู้เล่นที่สไตล์คล้ายๆ กับนักเตะญี่ปุ่นอย่าง ชินจิ โอโนะ หรือ ยาสึฮิโตะ เอ็นโดะ จริงๆ เขาก็อยากได้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่เพิ่งหายเจ็บ แล้วเมืองทองเองก็ปล่อยผู้เล่นสำคัญไปหลายคนแล้วด้วย แต่ในคิงส์คัพ เขาอาจจะกลับมาจริงจังอีกครั้งก็ได้" โค้ชเฮงกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด