:::     :::

โกมันเผยเหตุผลต่อสัญญากับบาเยิร์น

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์เล่ย์ โกมัน เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจทำข้อตกลงระยะยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค มาจากเทรนเนอร์ชื่อ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนถึงปี 2027 เนื่องจากความชื่นชมที่มีต่อ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้นั่นเอง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โกมัน ปีกวัย 25 ปีเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ทำข้อตกลงระยะยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค ตามหลัง โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า สองแข้งเสาหลักของทีมดังแคว้นบาวาเรียที่ยืดสัญญาไปจนถึงปี 2025 กับ 2026 ตามลำดับ


'ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มีความสำคัญต่อผมมาก ผมชอบเขามาก, วิสัยทัศน์และความคิดของเขาว่าอยากให้เราเล่นอย่างไร สิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับเขาคือพลังงานของเขา มันแข็งแกร่งมากและมันสะท้อนกับเรา กับเขา เรามีโอกาสมากขึ้นที่จะดีขึ้นและนั่นสำคัญมากสำหรับผม' โกมัน ชี้แจง

ส่วน โกเร็ตซ์ก้า อธิบายถึงเหตุผลการขยายสัญญากับทีมเสือใต้ว่า 'เขาเป็นคนที่เหมาะกับเราอย่างแท้จริง' เช่นเดียวกับ คิมมิค ซึ่งเคยร่วมงานกับโค้ชมาแล้ว 5-6 คนที่มิวนิค ดังนั้นการเซ็นสัญญายาว 5 ปีของ นาเกลส์มันน์ จึงมีความสำคัญต่อเขามาก เนื่องจากนักเตะมักจะรู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นและความคิดของเทรนเนอร์หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด