:::     :::

ไททั่นส์หวังเฮนรี่พร้อมลงบู๊เบงกอลส์วันเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ น่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลวันเสาร์นี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คาดหวังว่า เดอร์ริค เฮนรี่ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลวันเสาร์นี้ หลังเตรียมเปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีที่ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฮนรี่ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 หลังบาดเจ็บเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด เขายังคงอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บของ ไททั่นส์ แต่คาดว่า วราเบล เตรียมเปิดใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีในช่วงสัปดาห์นี้ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ เบงกอลส์ ในรอบดิวิชันนอลของฝั่งเอเอฟซีวันเสาร์นี้ 

'มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ของการฝึกซ้อมเพื่อดึง เดอร์ริค กลับมาที่นั่น และทำให้เขาคุ้นเคยกับการวิ่งฟุตบอลและเห็นแผนการปิดกั้นและดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนและดูว่าจะตัดพวกเขาอย่างไร' วราเบล เผย


เฮนรี่ เป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดินของ ไททั่นส์ เขาบอลวิ่ง 937 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์จากการถือบอล 219 ครั้งในการลงเล่น 8 เกมของซีซั่น 2021 รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีถือบอลวิ่งเฉลี่ย 27.4 ครั้งต่อเกมและทำระยะเฉลี่ย 117.1 หลาต่อเกม แม้ว่าจะพลาดการลงเล่น 9 เกม แต่ เฮนรี่ ยังอยู่ในท็อป 10 (อันดับ 9) จากการถือบอล, ทำระยะจากการวิ่งและการทำสกอร์ โดยเป็นตัววิ่งที่ติดท็อป 10 ในการทำระยะวิ่งมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลทั้งที่พลาดการลงเล่นมากถึง 9 เกม

ส่วน เบงกอลส์ เป็นทีมที่มีเกมป้องกันเกมวิ่งดีสุดอันดับ 5 ของลีก แต่ทีมเสือลายพาดกลอนสูญเสียครั้งใหญ่หลัง แลร์รี่ โอกุนโจบี้ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลคนสำคัญถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})