:::     :::

ชาบีย้ำการต่อสัญญาอาเราโฮสุดสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าการขยายสัญญาของ โรนัลด์ อาเราโฮ มีความสำคัญต่อเขาและสโมสร โดยคาดหวังว่าการเจรจาจะลุล่วงโดยเร็ว

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับทีมชาติอุรุกวัยวัย 22 ปีมีความสำคัญต่อสโมสรและเขาในฐานะเทรนเนอร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวแทนของ อาเราโฮ มีกำหนดเจรจากับสโมสรในอีก 2-3 วันข้างหน้าเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น ซึ่ง ชาบี เน้นย้ำกว่าการขยายสัญญากับแนวรับวัย 22 ปีมีความสำคัญต่อเขาและสโมสร 


'การขยายสัญญาของเขามีความสำคัญ คุณเห็นแล้วว่าเขาเป็นคนสำคัญมากสำหรับผมในฐานะเทรนเนอร์และสำหรับทีม เขาเป็นกองหลังที่ไม่ธรรมดา เขามีบุคลิกของผู้ชนะและคิดบวก มันสำคัญมากที่พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็ว เพราะเขาเป็นนักเตะที่จำเป็นมากสำหรับปัจจุบันและอนาคต ผมมีความสุขมากกับฟอร์มของ โรนัลด์ และวิธีที่เขาอยู่นอกสนามด้วยเช่นกัน พฤติกรรมและทัศนคติของเขาได้รับการชื่นชมอย่างมาก ทุกอย่างดีขึ้นและ โรนัลด์ เป็นคนที่ดีขึ้นอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด