:::     :::

เซบีย่าได้แค่เจ๊าค้างคาว1-1แบ่งทีมละแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เก็บเพิ่มเพียงคะแนนเดียวในการลงสนามนัดล่าสุดหลังโดน บาเลนเซีย ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 7 นาทีแรก เซบีย่า ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะทำเกมรุกฝั่งขวาที่ กอนซาโล่ มอนเตล ได้เปิดบอลยัดเข้าไปหน้าประตู มุกตาร์ เดียกาบี้ สกัดไม่ดีเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

ผ่านมาถึงนาที 18 สถานการณ์ของ บาเลนเซีย แย่ลงเมื่อต้องเสีย ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารมือหนึ่งของทีมที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง เฌาเม่ โดเมอเน็ช เฝ้าเสาแทน

เซบีย่า มีโอกาสอีกครั้งในนาที 23 โอลิเบร์ ตอร์เรส จ่ายบอลให้ ลูกัส โอกัมโปส ยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา แต่ว่าติดเซฟ เฌาเม่ โดเมอเน็ช

ทว่าเป็น บาเลนเซีย ที่ตามตีเสมอ 1-1 โฆเซ่ กาย่า เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ กอนซาโล่ เกเดส โหม่งในเขตโทษส่งบอลผ่านมือ ฆาเบียร์ ดิอาซ เข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 53 บาเลนเซีย มีโอกาสจากจังหวะที่ อูโก้ กียาม่อน จ่ายบอลให้ เธียร์รี่ กอร์เรย่า ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

รูปเกมครึ่งหลัง เซบีย่า ครองบอลได้เหนือกว่ามาก แต่โอกาสลุ้นประตูมีเพียงครั้งเดียวและไม่เข้ากรอบ 

ท้ายเกมนาที 89 เจ้าถิ่นค้างคาวมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ โฆเซ่ กาย่า ได้ใบแดงหลังทำฟาวล์ ลูกัส โอกัมโปส จากนั้นจบเกมเสมอกัน 1-1 เซบีย่า เก็บเพิ่มได้อีกแค่คะแนนเดียวและตามหลัง เรอัล มาดริด 1-1 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด