:::     :::

แฟร้งค์โวทีมกดผีครึ่งแรกอยู่หมัด

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด คุยโวว่าทีมเล่นงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนโงหัวไม่ขึ้นในครึ่งแรก แต่พลาดเจาะตาข่ายไม่ได้เองในเกมที่ทีมแพ้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

         ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ได้ทั้งสามประตูในครึ่งหลังจาก แอนโธนี่ย์ เอลังก้า, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนเจ้าบ้านตีไข่แตกช่วง 5 นาทีสุดท้ายจาก อีวาน โทนี่ย์ 

         แม้จะแพ้ในเกมนี้แต่ทาง แฟร้งค์ ภูมิใจในตัวลูกทีมพร้อมคุยว่าทีมที่เป็นสโมสรเล็กยังสามารถเล่นงานสโมสรใหญ่อย่างยูไนเต็ดได้อยู่หมัดในครึ่งหลัง

         "ผมภูมิใจในตัวลูกทีมอย่างมาก เราเป็นสโมสรเล็กที่สุดในพรีเมียร์ลีก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ที่สุด, เราทำลายพวกเขาในครึ่งแรก พวกเขาทำอะไรไม่ได้เลย เรามีโอกาสดีในการทำประตูสามหนและน่าจะเป็นประตูชัยในเกมนี้ได้" แฟร้งค์ กล่าว

         "พวกเขาโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้ว่าฟุตบอลขึ้นอยู่กับการคว้าโอกาสให้ได้ พวกเขาเปลี่ยนระบบในเกมดวลกับทีมเล็กๆอย่าง เบรนท์ฟอร์ด"

         "หนึ่งในเรื่องของคืนนี้ เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ดาบิด เด เคอา, ถ้าเราคว้าโอกาสได้สักครั้งเราก็น่าจะขึ้นนำก่อน ความเข้มข้นของเกมเราเล่นงานพวกเขา เราแสดงให้เห็นในครึ่งแรก เราเล่นกันตามแนวทางของ เบรนท์ฟอร์ด"

         "เกมเปิดมากขึ้นแต่พวกเขาไม่มีโอกาสทำประตูเลยก่อนได้ประตู นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาจ่าย 72 ล้านปอนด์เพื่อ เจดอน ซานโช่ และเขาไม่แม้แต่จะอยู่ในทีมด้วยซ้ำ"

         "จากสามประตูที่เราเสียไป ลูกที่สองน่าผิดหวังที่สุดและมันทำให้เรายากที่จะกลับมาได้ วิธีที่เราจัดการพวกเขาในครึ่งแรกได้มันยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจในทีมของผมจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด