:::     :::

เฮนรี่เผยพยายามทำดีสุดเพื่อเกมวันเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อัพเดตสถานะของเขาเพียงว่ากำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเกมวันเสาร์นี้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เท่านั้น

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กลับลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเท้า แต่เขายังไม่พร้อมประกาศว่าจะหวนคืนสู่สนามในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮนรี่ ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในสัปดาห์ที่ 8 เนื่องจากจำเป็นต้องผ่าตัดเท้า แต่เขาฟื้นตัวได้ดีจน ไททั่นส์ ถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงต้นเดือนนี้ แม้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะเปิดเผยว่ายังมีแผ่นเหล็กอยู่ที่เท้าเขาก็ตาม แต่ยังมีกำลังใจที่จะกลับมาอยู่ใกล้เพื่อนร่วมทีมของเขา 

'เราจะมาดูกันว่าผมจะอยู่ที่ไหนในวันเสาร์' เฮนรี่ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธ ซึ่งเป็นการพูดคุยกับสื่อครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน


'ทุกอย่างเริ่มต้นที่นี่ในสนามซ้อม และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันเสาร์' ตัววิ่งวัย 28 ปี กล่าว 'นั่นคือจุดเริ่มต้น แค่พยายามทำงานหนัก พยายามทำให้ดีที่สถด เป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้สำหรับทีมนี้ และพยายามมีส่วนร่วมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่งานเริ่มต้นที่นี่เหมือนที่เคยทำ'

ทีมบุกของ ไททั่นส์ เติบโตได้ดีในฐานะหน่วยบล็อคเปิดทางวิ่ง และแม้ว่าการทำคะแนนเฉลี่ยจะลดลงอย่างมากในช่วงที่ เฮนรี่ ไม่ได้อยู่ในทีม แต่เกมบุกภาคพื้นดินยังแข็งแกร่งจากการถือบอลของ ดิออนเท โฟร์แมน พวกเขากำลังจะลงเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ ทีมที่ป้องกันเกมวิ่งดีสุดอันดับ 5 ของลีก หลังเสียระยะวิ่งเฉลี่ยต่อเกมเพียง 102.5 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด