:::     :::

เดมเบเล่ร่ายยาวหลังโดนสโมสรไล่ย้าย

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
2,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ออกมาร่ายยาวถึงความรู้สึกหลังจากที่มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาใหม่จนโดนไล่ให้ย้ายทีม

         มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ออกมาพูดก่อนหน้านี้ถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ไม่มีความคืบหน้าจนหมดความอดทนและแจ้งให้ย้ายทีมไปช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลย

         ทาง เดมเบเล่ ออกมาพูดเรื่องนี้เป็นครั้งแรกโดยร่ายยาวถึงความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันว่าโฟกัสในการเล่นฟุตบอลและช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ

         "เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่ผมหยุดอ่านสิ่งต่างๆเกี่ยวกับตัวเองโดยไม่ต้องพยายามปรับตัว ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับตัวผมมันสะสมมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว" เดมเบเล่ เริ่มต้น "เป็นเวลา 4 ปีที่คนอื่นพูดแทนผม โกหกอย่างน่าละอายด้วยจุดประสงค์เดียว ตั้งใจที่จะทำร้ายผม"

         "ผมเดินตามแนวทางของตัวเองและไม่เคยตอบโต้มาตลอด 4 ปี ไม่เคยออกมาพูดด้วยตัวเอง มันเป็นความผิดพลาดหรือเปล่า? แน่นอน วันนี้มันจบลงแล้ว นับตั้งแต่วันนี้ผมจะตอบอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่ยอมแพ้ต่อการแบล็คเมลใดๆทั้งสิ้น"


         "ผมอายุ 24 ปีแล้วและเช่นเดียวกับผู้ชายทุกคน ผมมีข้อบกพร่อง ไม่สมบูรณ์แบบ ผมใช้ชีวิตผ่านช่วงเวลาที่ซับซ้อน อาการบาดเจ็บ โควิดส่งผลต่อผม โดยไม่ได้ลงซ้อมเลย ผู้จัดการทีมก็ร้องขอจากผมซึ่งผมก็ปฏิบัติตามเสมอ... โดยไม่มีการบ่นเลย"

         "(ผมจะ) ทำงานให้ดีอย่างที่ผมทำมาตลอดเพราะมันเป็นแพสชั่นของผม ผมตระหนักดีถึงโชคของผมที่จะอุทิศตัวเองให้กับงานที่งดงามที่สุดในโลก นอกจากนี้ ข้อความของผมก็มีความโปร่งใส"

         "ผมห้ามไม่ให้ใครรู้สึกว่าผมไม่มีส่วนร่วมกับเกมกีฬาไม่ได้ ผมห้ามให้ใครก็ตามที่มีเจตนากับผมที่ผมไม่เคยมีไม่ได้ ผมห้ามไม่ให้ใครไม่พูดเกี่ยวกับผมหรือตัวแทนของผม ซึ่งเป็นคนที่ผมเชื่อใจอย่างเต็มที่ไม่ได้"

         "ผมยังอยู่ภายใต้สัญญา ผมมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับสโมสร โค้ช ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเพื่อนร่วมทีมและรวมถึงหุ้นส่วนทุกคนเสมอมา... มันไม่ใช่จะมาเปลี่ยนแปลงตอนนี้ ผมไม่ใช่พวกขี้โกงและไม่ใช่คนที่มีนิสัยของแบล็คเมล์"

         "แน่นอนว่ามันเป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่งของแบล็คเมล์ 99 อย่างที่คุณรู้ มีการต่อรองกัน ผมปล่อยให้ตัวแทนจัดการเรื่องนี้ มันเป็นสนามของเขา สนามของผมคือการเล่นฟุตบอล แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อนร่วมทีมและสมาชิกทุกคน"

         "นอกเหนือจากนั้น มาโฟกัสที่เป็นหัวใจสำคัญ : ชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด